Cách trồng cây trong Genshin Impact

Trồng cây trong Genshin Impact là một hoạt động thú vị. Dưới đây là cách trồng cây và mẹo làm vườn trong Genshin Impact.

Hướng dẫn trồng cây trong Genshin Impact
Hướng dẫn trồng cây trong Genshin Impact

Genshin Impact cho phép bạn trồng nhiều loại rau, trái cây và hoa đẹp trong thế giới Ấm trần ca. Những khu vườn có thể được dùng để trang trí cho thế giới của bạn thêm lung linh. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách trồng cây trong Genshin Impact cùng một số mẹo làm vườn nhé!

Cách trồng cây trong Genshin Impact

Hiện tại, Genshin Impact cung cấp cho người chơi rất nhiều nguyên thạch và phần thưởng trong sự kiện Giấc mơ hoa. Tại sự kiện này, bạn phải trồng hoa trong Ấm trần ca bằng hạt giống có sẵn. Dưới đây là chi tiết cách trồng hoa trong Ấm trần ca ở Genshin Impact để hoàn thành nhiệm vụ, nhận thưởng và thu thập hoa cần thiết, đồng thời trang trí cho thế giới của bạn.

Mua đất & hạt giống

Đầu tiên, bạn cần mua túi hạt giống hoa Genshin Impact và đất trồng cây ở Ấm trần ca. Bạn có thể trao đổi hạt giống lấy hoa của Sakuya ở sự kiện này. Bạn cũng có thể dùng hộp đựng để thu thập hạt giống rau củ, thảo mộc, cỏ và hoa từ Teyvat, rồi trồng chúng ở gia viên. Nó giúp bạn tiết kiệm tiền mua hạt giống.

Realm Depot trong Ấm trần ca Genshin Impact
Realm Depot trong Ấm trần ca Genshin Impact

Trồng hoa & rau

Sau khi mua đất trồng hoa, bạn đặt những mảnh ruộng đó vào thế giới Ấm trần ca. Tiếp theo, tới mảnh đất đó, chọn hạt giống và gieo nó xuống đất.

Bạn có thể trồng 4 hạt giống ở mỗi mảnh đất. Hãy đứng gần khu vực đó để tương tác với nó. Cây trồng sau đó sẽ phát triển mà không cần phải tưới nước hay bón phân. Những mảnh ruộng ở Genshin Impact đủ màu mỡ đề cây trồng phát triển tốt.

Trồng hạt giống trên mảnh đất bạn đã mua
Trồng hạt giống trên mảnh đất bạn đã mua

Thu hoạch hoa và cây trồng

Cây trồng phát triển hoàn thiện và sẵn sàng thu hoạch sau 2 ngày 22 tiếng tại thời gian thực. Đừng chuyển khu vực bởi thời gian ở đó sẽ dừng lại và cây của bạn cũng ngừng lớn.

Một khi cây đã phát triển đầy đủ, hãy tới mảnh đất trồng nó để thu hoạch. Tất cả sẽ được đưa vào kho đồ của bạn. Người chơi Genshin Impact có thể dùng hoa, cỏ, rau và trái cây để nấu ăn, chế tạo vật dụng và thăng cấp nhân vật.

Bạn có thể thu thập cây khi chúng sẵn sàng được thu hoạch
Bạn có thể thu thập cây khi chúng sẵn sàng được thu hoạch

Các loại đất trồng trong Ấm trần ca ở Genshin Impact

A Path of Value: Jade Field

Jade Field là đất tốt để trồng rau và thảo mộc cần thiết trong nấu ăn và thăng cấp nhân vật. Bạn có thể trồng cà rốt, ớt, nấm… Hầu hết chúng đều đến từ Mondstadt và Liyue nên sẽ giúp bạn làm ra những món ăn truyền thống cũng như nâng cấp nhân vật ở hai khu vực này.

Jade Fields trong Genshin Impact
Jade Fields trong Genshin Impact

A Path of Value: Luxuriant Glebe

Người chơi có thể trồng nhiều loại hoa trên mảnh đất màu mỡ này, chẳng hạn như cỏ Naku, hoa nghê thường, bách hợp lưu ly…

Trong sự kiện Giấc mơ hoa, người chơi cũng có thể trồng các hạt giống hoa được cung cấp cho mảnh đất này như Autumn Star Hibiscus, Dawnrouge Silkpod, Fluorescent Pearbell, Greenhat Pearbell, Noontide Silkpod, Sandbank Lotus Pearbell, Spring Dew Star Hibiscus, Twilight Silkpod, Violet Silk Star Hibiscus.

A Path of Value: Luxuriant Glebe
A Path of Value: Luxuriant Glebe

A Path of Value: Orderly Meadow

Đây là loại đất kỳ lạ nhất, được dùng để trồng các loài cây mọc trong nước như Calla Lily, Horsetail, Lotus, Sea Ganoderma, Seagrass và Snapdragon.

A Path of Value: Orderly Meadow
A Path of Value: Orderly Meadow

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về cách trồng cây trong Genshin Impact. Bạn đang xây dựng vườn khi chơi game Genshin Impact như thế nào? Hãy chia sẻ với độc giả Download.vn nhé!

  • 3.426 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 17/11/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo