Cách mở khóa Thái sơn phủ trong Genshin Impact

Câu đố Jueyun Karst trong Genshin Impact yêu cầu người chơi làm cạn nước để thấy Thái sơn phủ. Dưới đây là hướng dẫn cách mở khóa Thái sơn phủ khi chơi Genshin Impact.

Vị trí Thái sơn phủ trong Genshin Impact
Vị trí Thái sơn phủ trong Genshin Impact

Càng đi sâu vào thế giới Genshin Impact, càng nhiều bí mật được hé lộ. Ngoài những đồ loot & vật phẩm ẩn ở những vị trí khó nhìn thấy bằng mắt thường, Genshin Impact còn có nhiều vùng đất bí ẩn đang chờ bạn khám phá. Thái sơn phủ là một trong số đó. Bạn có có thể bước vào biệt phủ này sau khi hoàn thành câu đố Jueyun Karst.

Jueyun Karst nằm ở phía bắc, hơi hướng về phía đông một chút của thung lũng Tianqiu. Vì hồ khá lớn nên bạn có thể mất chút thời gian để tìm ra cách thoát nước và khai thác bí ẩn bên dưới. Bạn sẽ thấy hai trụ xung quanh hồ cần phải tương tác để mở bí cảnh này. Dưới đây là hướng dẫn mở Genshin Impact Thái sơn phủ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Cách mở Thái sơn phủ trong Genshin Impact

Cột trụ đầu tiên

Cột trụ đầu tiên trong câu đố Jueyun Karst nằm ở phía đông bắc của hồ. Bạn cần đánh bại 3 làn sóng tấn công của địch bao gồm Slime, Hillichurl, Treasure Hoarder.

Dùng phản ứng nguyên tố sẽ giúp bạn hạ gục chúng thật nhanh. Sau đó, mở rương kho báu trước khi tới cột trụ và tương tác với nút bấm phát sáng màu cam ở trên đỉnh.

Đánh bại kể thù và nhấn nút Start để kích hoạt cột trụ đầu tiên
Đánh bại kể thù và nhấn nút Start để kích hoạt cột trụ đầu tiên

Game Genshin Impact sau đó sẽ phát một cảnh cho thấy nửa lượng nước đang được rút khỏi hồ, hé lộ cột trụ thứ hai mà bạn phải tìm đường tới đó.

Cột trụ thứ hai

Cột này được bao quanh bởi những dấu hiệu màu cam phát sáng và có một hòn đá ở trên. Xung quanh nó có một số tượng giống như ngôi chùa nhỏ. Bạn cần lấp đầy tượng bằng một hòn đá phát sáng màu cam. Chúng nằm rải rác quanh hồ, trông hơi giống những bông hoa màu đen khổng lồ với những đốm sáng màu cam bên trong.

Đập vỡ đá phát sáng và đưa ngôi sao tới 3 bức tượng để kích hoạt cột trụ trong Genshin Impact
Đập vỡ đá phát sáng và đưa ngôi sao tới 3 bức tượng để kích hoạt cột trụ trong Genshin Impact

Sau khi làm sáng được 3 bức tượng kể trên, bạn có thể kích hoạt cột trụ ở giữa vòng tròn. Một đoạn cắt cảnh khác hiện ra, đưa bạn tới phần tiếp theo. Đảm bảo đã lấy kho báu trong rương và kiểm tra lại lần nữa để xem nó có xuất hiện lại với nhiều đồ loot hơn hay không.

Cánh cửa vào Thái sơn phủ trong Genshin Impact
Cánh cửa vào Thái sơn phủ trong Genshin Impact

Khi hồ nước đã cạn, người chơi sẽ thấy một cánh cửa phát sáng có thể mở. Lấy kho báu và tương tác với cánh cửa để mở nó. Giờ bạn đã vào được Thái sơn phủ trong Genshin Impact rồi đấy. Lúc này, hãy chuẩn bị một đội hình nhân vật Genshin Impact tốt nhất để chinh phục bí cảnh này nhé!

  • 3.566 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 08/11/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo