Cách trồng Dreambloom trong Genshin Impact

Người chơi Genshin Impact đang tham gia sự kiện Giấc mơ hoa có thể học cách trồng cây Dreambloom - Hoa mộng mơ theo hướng dẫn dưới đây.

Sự kiện Giấc mơ hoa trong Genshin Impact
Sự kiện Giấc mơ hoa trong Genshin Impact

Sự kiện Giấc mơ hoa của Genshin Impact đã chính thức bắt đầu. Và hoa mộng mơ đóng vai trò quan trọng trong sự kiện này. Người chơi cần thu hoạch chúng thật nhiều nếu muốn giành tất cả phần thưởng đặc biệt của sự kiện. Để làm được điều đó, trước tiên, bạn cần biết cách trồng Dreambloom trong Genshin Impact.

Hướng dẫn trồng hoa mộng mơ trong Genshin Impact

Sau khi có được một số hạt giống Dreambloom từ Sakuya, người chơi cần tới Ấm trần ca của họ trong Genshin Impact. Để trồng hoa mộng mơ, bạn phải sở hữu một thửa ruộng phì nhiêu, có thể mua từ Tubby với giá 300 Realm.

Sakuya trong Genshin Impact
Sakuya trong Genshin Impact

Dành cho những ai chưa biết, Thửa ruộng phì nhiêu (Luxuriant Glebe) nằm ở phần Riches of the Realm ở Realm Depot của Tubby. Bạn có thể đặt nó từ phần trồng trọt trong tab Landform.

Sau khi có đất trồng vườn, bạn chỉ cần tới đó và chọn “Plant in Luxuriant Glebe”. Hành động này sẽ mở một menu mới để chọn 4 hạt giống hoa mộng mơ. Hãy click Plant để gieo chúng xuống đất. Sau khi xác nhận trồng cây, bạn chỉ cần đợi hoa nở để hái chúng. Quá trình này mất khoảng 10 phút.

Các loại hoa mộng mơ trong Genshin Impact

Các hạt giống hoa mộng mơ có thể nở ra những bông hoa sắc màu khác nhau. Mỗi loại có thể cho 3 kiểu Dreambloom. Như vậy, tổng tất cả bạn có 9 loại hoa có thể trồng ở thửa ruộng phì nhiêu. Dưới đây là danh sách hạt giống và hoa có thể trồng:

  • Hạt giống Pearbell: Greenhat Pearbell (ngọc lam và vàng), Fluorescent Pearbell (vàng), Sandbank Lotus Pearbell (Tím)
  • Hạt giống Silkpod: Dawnrouge Silkpod (trắng), Noontide Silkpod (vàng), Twilight Silkpod (tím)
  • Hạt giống Star Hibiscus: Autumn Star Hibiscus (nâu nhạt), Spring Dew Star Hibiscus (hồng), Violet Silk Star Hibiscus (tím)

Video hướng dẫn cách trồng hoa mộng mơ trong Genshin Impact

Lưu ý, dù không có quyền kiểm soát hoa mọc ra từ hạt giống nhưng bạn có thể trao đổi chúng qua phần Exchange Dreamblooms ở trang sự kiện. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng khi chưa thu hoạch được những loài hoa mong muốn.

  • 397 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 13/11/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo