Cách trang bị vũ khí trong game Truy Kích

Truy Kích - một trong những game FPS được đánh giá cao và có kho vũ khí phong phú, nổi bật và ấn tượng nhất hiện nay. Nhưng các bạn có biết cách trang bị vũ khí cho nhân vật và so sánh sức mạnh các loại vũ khí trong game hay chưa? Nếu chưa, hãy xem ngay bài hướng dẫn sau đây.

Chơi Truy Kích không cần cài đặt

Hiếm có tựa game nào mà số lượng vũ khí trong game lại nhiều, đa dạng và ấn tượng như Truy Kích. Không chỉ về tính năng, mà hình dạng, sức mạnh và thiết kế của các vũ khí cũng là một trong những điểm nổi bật khiến những người đam mê game bắn súng không thể bỏ qua tựa game đỉnh cao này.

Thay đổi vũ khí trong game Truy Kích

Nếu thường xuyên đăng nhập vào game, bạn sẽ nhận được rất nhiều loại vũ khí khác nhau, bao gồm cả vũ khí chính (súng máy, súng trường, súng ngắm...) và vũ khí phụ (súng ngắn) hay thậm chí là dao và một số vũ khí tương tự khác. Chính vì vậy, việc lựa chọn vũ khí nào, trang bị súng cho nhân vật trong Truy Kích ra sao là một trong những điều quan trọng làm nên chiến thắng của người chơi.

Bước 1: Do bản cài đặt trên máy và bản chơi trực tiếp trên web có giao diện và cách thức chơi giống nhau nên trong bài sẽ chỉ nói và sử dụng chung hình ảnh của cả hai phiên bản. Khác biệt duy nhất là nếu bạn chơi trên web thì tại trang chủ của Truy Kích, bạn chọn vào Bắn ngay và đăng nhập tài khoản để bắt đầu vào chơi.

Còn nếu sử dụng bản cài đặt trên máy thì bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Truy Kích là được.

Bắn ngay

Bước 2: Chọn cụm máy chủ mà bạn sẽ tham gia chơi. Khuyến khích người chơi nên chọn máy chủ theo khu vực của mình.

Chọn server

Bước 3: Tại giao diện chính của game, nhấn chuột trái vào mục Kho ở trên cùng (như hình bên dưới).

Kho
Chọn Kho để vào xem danh sách vũ khí đang có

Tại đây bạn sẽ thấy toàn bộ những vũ khí và đạo cụ mà mình đang có, cùng với số balo có thể sử dụng. Tùy từng level khác nhau mà số lượng balo của nhân vật cũng sẽ không giống nhau.

Giao diện Kho

Bước 4: Bạn số balo cần trang bị cho nhân vật, tính theo thứ tự 1-2-3-4, sau đó di chuyển sang khung bên cạnh, chọn mục Vũ khí và nhấn vào Trang bị của vũ khí muốn nhân vật của mình sử dụng.

Ngay khi được lựa chọn, vũ khí đó sẽ xuất hiện trong các ô tương ứng: Vũ khí chính, Vũ khí phụ hay Vũ khí cận (dao, kiếm, vũ khí cận chiến khác). Đặc biệt, ở ô hiển thị hình ảnh đại diện của nhân vật, khi bạn chọn Vũ khí chính xong, nó sẽ xuất hiện luôn trên tay của nhân vật.

Trang bị vũ khí
Vũ khí chính sau khi được lựa chọn sẽ xuất hiện trên tay nhân vật

Làm tương tự với các vũ khí còn lại. Sau khi hoàn tất, bạn có thể chuyển sang balo thứ 2 để tiếp tục trang bị theo các bước tương tự.

Thay đổi balo

Nếu không ứng ý, không muốn sử dụng vũ khí nào, bạn chỉ cần chuột trái vào mục Gỡ tương ứng với vũ khí đó và chọn tiếp vào Trang bị của vũ khí sẽ sử dụng thay thế.

Thay đổi vũ khí
Dễ dàng gỡ bỏ vũ khí cũ và thay thế bằng một vũ khí khác

Nếu muốn biết về vũ khí nào, rất đơn giản, chỉ cần di chuột vào khung chứa nó và để nguyên khoảng 2 giây, một bảng thông tin nhỏ sẽ xuất hiện với toàn bộ thông tin về vũ khí đó. Từ tên gọi, giải thích tính năng, các thông số về sức mạnh, số lượng đạn, tốc độ bắn, uy lực... sẽ xuất hiện để bạn quan sát.

Dựa vào cách này, bạn có thể dễ dàng biết được mỗi vũ khí có tác dụng ra sao và nên sử dụng trong trường hợp nào để từ đó chọn được cho nhân vật của mình một balo vũ trang hoàn chỉnh, phù hợp nhất trước mỗi trận đấu.

So sánh súng
So sánh thông số và tính chất của các vũ khí khác nhau

Nếu một trong những vũ khí yêu thích của bạn đã hết hạn (vì đa số những vũ khí nhận được từ Vòng quay hay thưởng hệ thống đều chỉ có thời hạn sử dụng nhất định), bạn có thể chọn vào đó (hoặc mục Hết hạn) để thuê thêm, gia hạn sử dụng cho vũ khí đó nếu muốn.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

  • 3.287 lượt xem
Cập nhật: 08/06/2017
Sắp xếp theo