Cách sử dụng Vòng Quay trong game Truy Kích

Vòng Quay là một trong những tính năng hay và khá thú vị trong game Truy Kích. Không những mang lại cho người chơi các vật phẩm có giá trị, mà đôi khi còn là những vũ khí cực ngầu mà chúng ta phải rất khó khăn hoặc phải chi ra số tiền rất lớn để mua trong Shop.

Chơi game Truy Kích trực tiếp trên web

Truy Kích là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hot hiện nay, không chỉ có mặt trên web, phiên bản Windows mà tựa game này còn có hẳn hai phiên bản cực độc cho hệ điều hành di động iOS và Android.

Truy Kích Mobile cho Android

Truy Kích Mobile cho

Nếu bạn cũng đang chơi tựa game bắn súng này, thì nên nhớ, ngoài việc đều đặn đăng nhập hàng ngày, game còn có Vòng Quay, luôn mang tới cho bạn những món quà giá trị và độc đáo.

Cách sử dụng Vòng Quay trong Truy Kích

Bước 1: Các bạn có thể sử dụng tính năng này trên phiên bản web hoặc trên bản cài đặt client đều được. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thực hiện trên giao diện game Truy Kích trên trình duyệt web.

Các bạn sử dụng trình duyệt web bất kỳ và truy cập vào trang chủ của game Truy Kích, sau đó chọn vào Bắn ngay để bắt đầu.

Bắn ngay

Bước 2: Một cửa sổ nhỏ hiện ra, các bạn có thể đăng ký tài khoản Truy Kích mới tại đây hoặc đăng nhập ngay bằng tài khoản đã có trước đó.

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản Truy Kích

Bước 3: Chọn server mà bạn muốn vào chơi. Khuyến cáo của game là các bạn nên chọn máy chủ nào ở gần, ở trong khu vực của mình để kết quả được tốt nhất.

Chọn server

Bước 4: Giao chơi game hiện ra, các bạn click vào biểu tượng Vòng Quay.

Vòng quay
Giao diện chính của trò chơi

Bước 5: Trong đây sẽ có ba kho vũ khí tương ứng với rất nhiều loại vũ khí, vật phẩm khác nhau trong game. Từ sức mạnh, kiểu dáng tới sức mạnh và tác dụng trong khi chơi game. Giá trị của các vũ khí và vật phẩm đó cũng khác nhau, tùy vào kho vũ khí mà bạn chọn quay.

Vũ khí bạc

Giá trị được tính từ thấp tới cao, cụ thể:

Kho vũ khí bạc - Kho vũ khí quý tộc - Kho vũ khí vàng.

Vũ khí quý tộc

Tùy vào số tiền mà bạn đang có để chọn vào quay trong kho vũ khí tương ứng với mình. Bởi vật phẩm nhận được có giá trị khác nhau, nên phí bỏ ra để được vào quay trong đó cũng sẽ không giống nhau.

Vũ khí vàng
Ba kho vũ khí có những phần quà với giá trị và cách sử dụng khác nhau

Bước 6: Lấy ví dụ chúng ta sẽ thử may mắn với kho vũ khí bạc, các bạn click chuột trái vào mục Vào kho vũ khí bạc để vào giao diện như dưới đây. Sẽ có hai chọn lựa cho người chơi, đó là:

  • Quay thường: Cần tiêu tốn 30 bảo thạch cho mỗi lần quay và được tặng từ 1 - 3 điểm vào thanh năng lượng dự trữ.
  • Quay ưu đãi: Cần tiêu tốn 80 bảo thạch cho mỗi lần quay và được tặng từ 6 - 10 điểm vào thanh năng lượng dự trữ.

Vào quay thưởng

Khi chọn vào quay, toàn bộ các khung quà sẽ được che kín, đồng thời hệ thống sẽ thay đổi vị trí các phần thưởng một cách tự động.

Chọn ô mở

Muốn mở ô nào, chỉ cần di chuột vào đó và nhấn chuột trái để mở ra.

Chú ý:

Việc tiêu tốn bảo thạch và nhận điểm cộng cho các hình thức quay là hoàn toàn giống nhau với cả ba kho vũ khí này.

Nhận thưởng
Chỉ cần nhấn chuột trái vào ô muốn nhận thưởng để mở nó ra

Muốn kiểm tra xem phần thưởng của mình ở đâu, bạn chỉ cần thoát ra ngoài giao diện chính của trò chơi rồi click vào Kho.

Kho

Tùy theo vật phẩm mà bạn nhận được là gì mà nó sẽ nằm ở những mục khác nhau như (Quà, Vũ khí, Nhân vật hay Đạo cụ...).

Sử dụng
Phần thưởng nhận được từ Vòng Quay sẽ mặc định chuyển vào trong Kho

Món quà đó sau khi được sử dụng sẽ tự động biến mất trong Kho của nhân vật. Tuy nhiên cũng cần phải nói là đa số những vật phẩm là vũ khí đều có hạn sử dụng, chúng ta có thể sử dụng trong thời gian quy định hoặc dùng tiền để gia hạn thêm thời gian sử dụng chúng nếu muốn.

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

  • 2.596 lượt xem
Cập nhật: 08/06/2017
Sắp xếp theo