Cách tải và cài đặt Làng Quái Thú trên máy tính

Làng Quái Thú là tựa game hành động được xây dựng trên nền tảng game Pokemon quen thuộc. Hiện giờ game chưa có phiên bản cho máy tính, nhưng thông qua các giả lập Android, bạn có thể tải và cài đặt Làng Quái Thú trên PC một cách dễ dàng.

Tải Làng Quái Thú về máy tính

Làng Quái Thú cho Android Làng Quái Thú cho iOS

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập Android trên máy tính của mình. Trong bài này, người viết sử dụng giả lập NoxPlayer nên cách làm sẽ khác so với những giả lập còn lại. Từ giao diện chính, nhấn chuột trái vào Google, chọn tiếp biểu tượng của CH Play.

Giao diện giả lập NoxPlayer

Bước 2: Nhấp chuột trái vào thanh tìm kiếm rồi nhập tên game "Làng Quái Thú" vào rồi Enter.

Tìm kiếm game trong CH Play

Bước 3: Trong danh sách kết quả hiện ra, nhấn chuột trái vào biểu tượng game để bắt đầu cài đặt. Chọn Install / Accept để đồng ý cài đặt game nhập vai Làng Quái Thú trên máy tính.

Chọn vào Accept

Bước 4: Chọn tiếp Proceed.

Nhấn vào Proceed

Bước 5: Chờ tới khi game tải hoàn tất, nhấn vào Open để khởi chạy game và vào chơi ngay.

Chọn Open để vào chơi Làng Quái Thú

Bước 6: Người chơi được cung cấp 3 lựa chọn để có thể vào chơi Làng Quái Thú, đó là thông qua hình thức đăng nhập bằng các tài khoản:

Đăng nhập game bằng số điện thoại

Tùy thuộc mỗi người chơi sẽ chọn lựa một cách đăng nhập khác nhau, nhưng nếu chỉ muốn trải nghiệm thử, bạn có thể chọn cách Chơi nhanh, sau đó nhấn chọn OK ở thông báo tiếp theo.

Nhấp vào OK

Cuối cùng, chúng ta sẽ được đưa vào giao diện chơi game như dưới đây.

Vào chơi Làng Quái Thú

Làng Quái Thú là một game Pokemon mang tính đối kháng cao và là một trong những game nhập vai hành động thành công nhất trong chủ đề này. Nếu tò mò, bạn có thể thử và chơi Làng Quái Thú trên máy tính để thử trải nghiệm ngay bây giờ.

  • 1.785 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2018
Xem thêm: Game Pokemon
Sắp xếp theo