Mẹo chơi One Punch Man: The Strongest

One Punch Man: The Strongest là game RPG chiến đấu theo lượt cực hay trên mobile. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu một số mẹo chơi One Punch Man The Strongest tốt hơn nhé!

Mẹo chơi One Punch Man The Strongest cho người mới bắt đầu

One Punch Man: The Strongest là game được cấp phép chính thức, dựa trên siêu phẩm seri anime và manga Anh hùng One Punch, bao gồm các nhân vật tiêu biểu như Saitama, Genos…

One Punch Man: The Strongest đã có hơn 5 triệu lượt tải xuống và vẫn trung thành với bản gốc bằng cách tái hiện chân thực toàn bộ thế giới của One Punch Man với những đối thủ xuất hiện từ bên ngoài vũ trụ. Nhiều cảnh mang tính biểu tượng trong anime đã được tái hiện cực kỳ đẹp trong trò chơi.

Nếu cũng hứng thú với anh hùng đầu hói này, mời bạn cùng Download.vn tham khảo một số mẹo chơi One Punch Man The Strongest cho người mới bắt đầu nhé!

Xây dựng đội hình đúng đắn

Xây dựng đội hình chiến đấu phù hợp trong One Punch Man The Strongest

One Punch Man: The Strongest có 5 phe phái cực mạnh, bao gồm Heroes - Anh hùng, Martial Artists - Võ sĩ, Monsters - Quái vật, Outlaws - Quân ăn cướp, the Other - Đội quân khác. Chúng được chia thành 2 nhóm chính: Thiện và Ác, trong đó, các võ sĩ có thể thuộc về cả hai phe phái.

Về cơ bản, bạn cần xây một đội cân bằng. Để làm điều đó, bạn nên lựa chọn cả nhân vật tốt và xấu. Đừng chỉ chọn một bên bởi nó có thể phá vỡ nghiêm trọng tính toàn vẹn tổng thể của đội hình.

Bạn cần phải có ít nhất 6 nhân vật thiện và 6 nhân vật ác. Một mẹo bạn cần biết đó là đừng dùng hết các coupon cùng lúc. Nếu chiêu mộ tất cả 10 nhân vật một lúc bằng coupon, bạn sẽ nhận được một nhân vật SSR miễn phí. Bạn nên đặt lại tên chơi game nếu thấy không hài lòng với sự tiến bộ của nhân vật.

Triển khai nhanh và dùng chiến đấu tự động

Bạn nên dùng tính năng Quick Deploy và Auto-Battle bởi chúng có thể giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng thật nhanh.

Nhìn chung, bạn có thể dùng cả hai tính năng này để vượt qua các cấp độ ban đầu của chiến dịch và chế độ câu chuyện. Khi One Punch Man The Strongest ngày càng khó, bạn cần nâng cấp, chiêu mộ nhân vật và kiếm nhiều Saitama Talent hơn.

Triển khai chiến đấu tự động trong One Punch Man The Strongest

Đừng chỉ tập trung vào nâng cấp nhân vật

Trong hầu hết mọi game, bạn thường được khuyên nên nâng cấp nhân vật nhưng điều đó không đúng với One Punch Man The Strongest. Vì đây là một game thu thập anh hùng nên bạn cần nhiều tài nguyên để nâng cấp nhân vật và chúng khá khó kiếm. Do đó, hãy cố gắng tiết kiệm tài nguyên, để dành cho những nhân vật mạnh hơn ở phần sau của game.

Chiêu mộ anh hùng là một cách khá tốn chi phí. Để tuyển nhiều nhân vật hơn, bạn cần nâng cấp voucher. Chúng khó kiếm nhưng bạn có thể tới cửa hàng để mua chúng.

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày

Hoàn thành chế độ câu chuyện trong One Punch Man: The Strongest không hề dễ dàng. Nếu bị kẹt ở nhiệm vụ nào đó, có lẽ đã tới lúc bạn thực hiện nhiệm vụ Side Quest. Ngay khi đăng nhập game, bạn có thể nhận 5 nhiệm vụ từ bang hội đang tham gia, tổng có khoảng 19 công việc cần làm mỗi ngày. Hãy cố gắng hoàn thành chúng để tăng sức mạnh cho nhân vật bằng Elite Voucher bạn nhận được mỗi ngày.

Ngoài ra, nếu thu thập hết phần thưởng nhiệm vụ hàng ngày, con đường phát triển trong One Punch Man: The Strongest của bạn sẽ cực kỳ ổn định và dễ dàng đánh bại đối thủ trên đấu trường hoặc mode PvP để leo lên vị trí top đầu trong bảng xếp hạng.

Dù chơi nhiệm vụ hàng ngày có thể nhàm chán nhưng đó là một phần của One Punch Man: The Strongest. Bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ ở chế độ Câu chuyện nhanh hơn nhiều bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ phụ và tập trung vào việc cố gắng cải thiện xếp hạng bang hội nhiều nhất có thể.

Cách chơi One Punch Man The Strongest

Chọn nhân vật phù hợp

Như đã nói ở trên, bạn nên chọn nhân vật tạo được sự cân bằng cho đội hình. Tất nhiên, không có đội hình lúc nào cũng hoàn hảo. Đừng bao giờ chỉ dựa vào xếp hạng trận chiến hoặc sức mạnh để quyết định nhịp độ của trò chơi mà thay vào đó nên xem xét các buff và giảm sức mạnh cụ thể của một nhân vật cho phù hợp với thế trận và đội hình hiện tại của trận chiến.

Ví dụ, trong anime One Punch Man, Mumen Rider không hẳn là nhân vật xuất sắc nhất. Tuy nhiên, anh ta lại có kỹ năng tốt nhất ở game với skill Tiếng gầm công lý. Kỹ năng này có thể tăng sức mạnh cho một đồng minh khi tới lượt, làm cho nhân vật đó đi nhanh hơn và thi triển tuyệt chiêu sớm hơn.

Kết hợp Mumen Rider với một nhân vật như Dark Matter Thief có thể giúp bạn tiêu diệt đối thủ nhanh chóng và dễ dàng. Các kỹ năng như Dark Matter Missile, cho phép anh ta tấn công toàn bộ đội địch cùng một lúc. Khi được kết hợp với Tiếng gầm công lý của Mumen Rider, bạn sẽ gây được sát thương cực lớn tới đối thủ.

Như bạn thấy, việc phối hợp sức mạnh của nhân vật cực kỳ quan trọng nên hãy tuyển chọn thành viên đội hình phù hợp với lối chơi cũng như chiến thuật của bạn nhé!

Trên đây là một số mẹo chơi One Punch Man The Strongest cho người mới bắt đầu. Hi vọng bài viết giúp bạn biết cách chơi One Punch Man The Strongest tốt hơn.

  • 430 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 20/08/2021
Xem thêm: One Punch Man The Strongest
Sắp xếp theo