Cách nâng lực chiến Pokemon trong Làng Quái Thú

Với những người đang cài đặt và chơi Làng Quái Thú - game Pokemon hấp dẫn nhất hiện nay thì một trong những điều quan trọng nhất là cách tăng lực chiến cho Pokemon trong Làng Quái Thú.

Có nhiều cách để có thể nâng cao chiến lực cho Pokemon trong khi chơi game nhập vai Lang Quai Thu, như: Thuộc tính, tăng cấp, Trang bị, Điểm nỗ lực... Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách gia tăng lực chiến của Pokemon trong tựa game được đánh giá là "anh em với Pokemon Go" này.

Làng Quái Thú cho iOSLàng Quái Thú cho Android

Giống với những game hành động khác, ngoài việc có một chiến thuật tốt thì kỹ năng, sức mạnh của quái thú cũng là yếu tố quan trọng quyết định kết quả trận đấu.

Tăng điểm cá nhân (Tẩy luyện) của Pokemon

Mỗi Pokemon sẽ có 6 chỉ số cá nhân, bao gồm: Sinh mệnh - Công - Công Phép - Thủ - Thủ Phép - Tốc độ, những chỉ số này sẽ phản ánh trình độ của Pokemon đó ở hiện tại. Các chỉ số này sẽ tăng dần lên theo từng mức từ 1-6, đạt max sẽ đủ điều kiện Tăng cấp.

Các chỉ số của Pokemon trong Lang Quai Thu

Mỗi chỉ số được tăng cũng sẽ tương ứng với sức mạnh đó của Pokemon trong chiến đấu, chỉ số này tăng từ 1 tới 6 và tăng ngẫu nhiên, không theo quy luật nào.

Chỉ số tối đa của Pokemon trong Làng Quái Thú

Tuy nhiên, nếu khi quan sát biểu đồ sức mạnh chung của Pokemon đang dùng, nếu bạn không thích điểm số hiện tại của những chỉ số này thì có thể nhấn vào Tẩy luyện để thay đổi chúng, đồng thời giúp Pokemon của mình mạnh hơn rất nhiều.

Tẩy luyện Pokemom

Việc Tẩy luyện sẽ làm thay đổi hoàn các chỉ số cũ đang có và thay thế nó bằng hệ thống chỉ số mới.

Tẩy luyện thành công

Tuy nhiên, Nguyên liệu cần dùng cho Tẩy luyện cũng khá tốn kém, nên trước thực hiện cần cân nhắc kỹ.

Tăng điểm nỗ lực của Pokemon

Điểm nỗ lực của Pokemon được tính bằng số lượng và chất lượng của các Lông vũ mà người chơi có thể trang bị được cho Pokemon của mình. Lông Vũ được chia làm 3 loại (Tấn công, Phòng thủ và Kỹ thuật) và có 5 cấp độ (từ I đến V). Cấp độ của Lông Vũ càng cao, Pokemon càng được bổ sung nhiều thuộc tính.

Điểm nỗ lực của Pokemon trong Làng Quái Thú

Nếu không có sẵn Lông Vũ trong Túi đồ, bạn có thể mua trong Shop Vương Giả hoặc thử may mắn với tính năng Quay trứng.

Bổ sung Lông Vũ cho Pokemon trong Làng Quái Thú

Làng Quái Thú là game phiêu lưu có nhiều Pokemon khác nhau, mỗi loại thuộc một hệ khác nhau cần được trang bị Lông vũ phù hợp với mình. Chính vì thế, người chơi cần có chiến thuật, cách sử dụng phù hợp để tận dụng được tối đa lợi thế và sức mạnh quái thú của mình.

Tăng cấp Kỹ năng của Pokemon

Kỹ năng của Pokemon là loại sức mạnh đặc biệt, cho phép Pokemon tung ra những chiêu cực mạnh tấn công đối phương và gây ra những hiệu ứng nhằm tiêu diệt đối phương nhanh nhất.

Các kỹ năng của mỗi Pokemon đều khác nhau và tùy thuộc vào hệ của chúng mà gây ra những mức ảnh hưởng khác nên các Pokemon khác.

Kỹ năng của Pokemon trong Làng Quái Thú

Việc Tăng cấp kỹ năng cũng là điều cần biết và cần thiết để giúp Pokemon của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Chỉ cần vào Pokemon/Kỹ năng và chọn tiếp vào Tăng cấp là xong.

Trang bị cho Pokemon

Nếu các game hành động khác, nhân vật được trang bị thêm vũ khí, trang phục và các vật phẩm hỗ trợ khác thì Làng Quái Thú cũng có tính năng tương tự. Tuy không xuất hiện và hiển thị trực tiếp trong quá trình chơi nhưng những món trang bị này cũng mang lại cho Pokemon nguồn sức mạnh khá lớn.

Trang bị cho Pokemon trong Làng Quái Thú

Mỗi quái thú trong game có thể trang bị tối đa 6 món đồ khác nhau. Mỗi món sẽ làm tăng một chỉ số cơ bản của Pokemon. Chỉ cần nhấn vào Trang bị ngay để hệ thống tự động "mặc" cho Pokemon những thứ cần thiết, hoặc bạn cũng có thể tự lựa chọn đồ và Pokemon cần trang bị để tăng sức mạnh cho quái thú đó.

Tăng cấp cho Pokemon

Tăng cấp cho Pokemon chính là sự "mở khóa" trực tiếp để gia tăng sức mạnh cho chúng. Mỗi lần tăng cấp thành công, sức mạnh của Pokemon (toàn bộ chỉ số trong Điểm cá nhân) sẽ đồn loạt được tăng theo.

Tuy nhiên, việc tăng cấp này cần có Nguyên liệu và những điều kiện đi kèm khác, một trong số đó là cấp của Pokemon không giờ được cao hơn cấp của Huấn luyện viên.

Tăng cấp Pokemon trong Làng Quái Thú

Càng lên cao, việc tăng cấp của Pokemon sẽ đòi hỏi nhiều nguyên liệu hơn, nên cần chú ý trong việc lựa chọn Pokemon mà mình sẽ Tăng cấp cho nó.

Cường hóa Pokemon

Chắc các bạn đã biết việc Cường hóa Pokemon sẽ giúp Pokemon tiến hóa và cũng sẽ nâng cao sức mạnh của chúng. Và cũng giống như Tăng cấp, việc Cường hóa Pokemon cũng cần sử dụng một số loại nguyên liệu đặc biệt, bao gồm: Cassette các loại A,B,C,D,E,F,G,H với phẩm chất: Lục, Lam, Tím, Cam.

Cường hóa Pokemon trong Làng Quái Thú

Việc sử dụng bao nhiêu và loại nào thì còn tùy thuộc vào cấp độ của Pokemon mà bạn đang cần Cường hóa đó.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn các cách có thể nâng cấp Pokemon nhanh nhất. Hi vọng với những kinh nghiệm nói trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được Pokemon sở hữu lực chiến mạnh mẽ nhất.

  • 752 lượt xem
Cập nhật: 19/12/2018
Xem thêm: làng quái thú Game Pokemon
Sắp xếp theo