Cách nhận Pokemon Sử thi trong Làng Quái Thú

Sở hữu Pokemon Sử thi là điều mơ ước của mọi game thủ chơi game Pokemon trên thế giới. Nếu bạn từng chơi Pokemon GO, bạn sẽ thấy giá trị và sự vất vả để có được một Pokemon với cấp độ này. Nhưng việc bắt Pokemon Sử thi trong Làng Quái Thú thì có vẻ đơn giản hơn.

Game nhập vai này cung cấp cho người chơi khá nhiều cách để thu phục Pokemon Sử thi, nếu bạn cũng đang tò mò thì có thể xem qua bài hướng dẫn sau đây của Download.vn.

Thu phục Pokemon Sử thi hoang dã

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản chơi Làng Quái Thú trên thiết bị của mình rồi chọn vào biểu tượng bản đồ thu nhỏ ở góc trên, bên phải bản đồ.

Giao diện chính của Làng Quái Thú

Bước 2: Map khu vực hiện ra, bạn có thể quán sát các địa điểm xuất hiện trên bản đồ, đồng thời kiểm tra Danh sách Pokemon bên tay phải, các Pokemon Sử thi sẽ được hiển thị là ô vuông màu tím, hoặc thông báo (Trứng Pokemon Ấm Áp, Trứng Pokemon Hoản Chỉnh...) với biểu tượng quả trứng màu tím ở đầu (ảnh bên dưới).

Nếu trong khu vực nào bạn thấy xuất hiện những dấu hiệu này, tức là ở đó có và bạn có thể có cơ hội bắt được những Pokemon Sử thi này tại đây. Nhấp vào Đến để di chuyển tới khu vực này.

Chọn khu vực bắt Pokemon Sử thi trong Lang Quai Thu

Ngoài ra, nếu ở nơi đã chọn không có, bạn có thể chọn vào World rồi chọn sang một khu vực khác. Những khu vực có chú ý "Thần Thú trú ngự" chính là nơi bạn cần tới.

Bước 3: Chọn tiếp vào Chiến đấu (biểu tượng Pokeball) để bắt đầu.

Chiến đấu để thu phục Pokemon Sử thi

Bước 4: Nếu chiến thắng, bạn sẽ nhận được trứng Pokemon tương ứng với phẩm chất của Pokemon trong đó. Một cách khác để bạn nhận được Pokemon nhanh hơn đó là sử dụng tính năng Kích sát ngay.

Quay trứng để nhận Pokemon Sử thi game Làng Quái Thú

CHÚ Ý:

  • Chỉ có thể nhận được trứng Pokemon khi bạn giành chiến thắng.
  • Sử dụng Thẻ kích sát sẽ đảm bảo chiến thắng 100%.
  • Tỷ lệ nhận được trứng Pokemon Sử thi không phải 100%, mà có thể sẽ là quà thành phố hoặc 1 (có thể là 2) loại trứng còn lại trong danh sách.

Ghép mảnh Pokemon Sử thi

Ghép mảnh Pokemon tuy không dễ và tốn nhiều thời gian nhưng nếu may mắn, bạn sẽ nhận được những Pokemon Sử thi cực độc và hiếm, không thể tìm thấy trong tự nhiên hoặc bằng những cách khác.

Từ giao diện chính, chọn vào Menu / Máy tính. Tại đây, chạm tiếp vào mục Ghép & Thư viện để xem danh sách và số lượng các mảnh ghép Pokemon đang có.

Ghép mảnh Pokemon trong Làng Quái Thú

Nếu có đủ rồi, bạn có thể Ghép luôn nếu muốn, còn nếu không, hãy tiếp tục thu thập thêm các mảnh ghép thông qua sự kiện, nhiệm vụ hoặc các tính năng quay thưởng khác trong game.

Quay trứng nhận Pokemon Sử thi

Thực ra đây là hoạt động gián tiếp mang lại cho bạn các mảnh ghép Pokemon Sử thi để tạo thành một pokemon hoàn chỉnh. Tuy nhiên, những mảnh ghép giá trị này chỉ nhận được khi bạn sử dụng Phiếu Quay Trứng, sử dụng càng nhiều, tỷ lệ nhận được càng cao.

Chọn chế độ quay để nhận thưởng

Tỷ lệ nhận mảnh ghép Sử thi khi bạn quay một lần và quay 10 lần cũng là khác nhau.

Nhận được Pokemon Sử thi trong Làng Quái Thú

Ngoài những cách này thì nếu tham gia sự kiện hoặc hoàn thành một số nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ phụ tuyến trong game, bạn cũng sẽ cơ hội nhận được những Pokemon cực mạnh và quý hiếm này.

  • 369 lượt xem
Cập nhật: 01/12/2018
Xem thêm: Game Pokemon
Sắp xếp theo