Cách tham gia vào Clan và tạo Clan mới trong PUBG Mobile

PUBG Mobile cho phép người chơi có thể tự tạo Clan hoặc tham gia và một trong các Clan có sẵn. Điều này không chỉ giúp chúng ta kết nối với những người chơi PUBG Mobile khác trên toàn thế giới mà còn có thể mua được một số skin hoặc vật phẩm giá trị trong Clan Shop của trò chơi bắn súng này.

PUBG Mobile

PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile cho iOS

Cách tham gia vào Clan trong PUBG Mobile

Bước 1: Các bạn khởi động game bắn súng PUBG Mobile trên thiết bị của mình, sau đó chọn mục Clan từ giao diện chính của game như dưới đây.

Giao diện chính của PUBG Mobile

Bước 2: Trong giao diện mới, các bạn sẽ thấy một danh sách các nhóm (Clan) hiện ra. Muốn tham gia vào Clan nào, bạn chỉ cần chọn Clan đó rồi chọn tiếp Request. Sau thao tác này, chúng ta sẽ cần trưởng nhóm duyệt và đồng ý thì mới có thể tham gia.

Danh sách Clan hiện có trong PUBG Mobile

Kèm theo với danh sách này là thông tin chi tiết về các clan đó, như: tên Clan, biểu tượng đại diện, cấp Clan, người tạo Clan cũng như số lượng thành viên hiện có...

Đặc biệt, nếu bạn bè trong danh sách của bạn cũng đang tham gia Clan này, bạn sẽ thấy thông báo màu cam, đồng thời hiển thị ảnh đại diện của họ bên dưới.

Thông tin về Clan

Ngoài việc tìm kiếm theo danh sách, nếu nhớ chính xác tên của Clan đó, bạn cũng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm để tiết kiệm thời gian hơn.

Tìm kiếm Clan trong PUBG Mobile

Cách tạo Clan mới trong PUBG Mobile

Trong trường hợp bạn không muốn hoặc không thể tham gia một nhóm nào thì cũng không cần quá buồn, bởi game sinh tồn PUBG Mobile cũng cho phép mọi người chơi có thể tự mình tạo nhóm riêng, với điều kiện duy nhất, đó là bạn phải có đủ 50.000 xu vàng.

Và khi thỏa mãn điều kiện đó, bạn chỉ cần vào Clan từ màn hình chính của game, chọn tiếp Create Clan. Lúc này, giao diện sẽ giống như dưới đây. Chọn:

  • Change: Đặt tên cho nhóm
  • Region: Chọn quốc gia

Tạo Clan mới trong PUBG Mobile

Trong giao diện của Change, bạn sẽ được:

  • Chọn biểu tượng đại diện cho Clan của mình
  • Đặt tên cho Clan (Enter Insignia Name): Không quá 14 ký tự
  • Chọn màu chữ cho tên của nhóm

Thực hiện xong, chọn tiếp Create Clan ở bên dưới để xác nhận.

Nhập thông tin Clan của mình

Mỗi Clan sẽ có số lượng thành viên khác nhau, tùy thuộc vào cấp của Clan đó. Ngoài ra, khi tham gia vào Clan PUBG Mobile, bạn sẽ có cơ hội mua đồ trong Clan Shop hoặc nhận được các phần thưởng thú vị khác từ game.

  • 5.679 lượt xem
Cập nhật: 17/11/2018
Sắp xếp theo