LMHT: Hướng dẫn đổi ngôn ngữ Tiếng Việt cho máy chủ PBE

Cài đặt tiếng Việt trên máy chủ PBE sẽ giúp cho các game thủ có được trải nghiệm chơi LMHT tuyệt vời nhất để tận hưởng những tính năng mới trên máy của chơi thử phiên bản mới của Liên Minh Huyền Thoại.

Theo mặc định ngôn ngữ của máy chủ thử nghiệm PBE sẽ là tiếng Anh, nên các game thủ Việt muốn ngôn ngữ hiển thị là tiếng Việt thì cần phải cài đặt để chơi game một cách dễ dàng nhất. Việc chuyển đổi ngôn ngữ trên máy chủ PBE khá đơn giản, bạn chỉ cần thiết lập trong tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của mình theo hướng dẫn nhanh chóng dưới đây của Download.vn.

Việc chơi thử nghiệm sẽ có khá nhiều khó khăn, tuy nhiên sau khi chuyển đổi ngôn ngữ trên máy chủ PBE ngôn ngữ sẽ được Việt hóa đến 99% nên bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào.

Máy chủ PBE là gì? Máy chủ PBE là máy chủ LMHT mà trong đó bạn có thể trải nghiệm các tính năng đang phát triển chưa (và có thể sẽ không bao giờ) được triển khai trong trò chơi. Thông qua máy chủ này nhà phát hành có cơ hội triệt tiêu bất kỳ lỗi phiền toái nào mà người chơi phát hiện ra để đảm bảo rằng các nội dung mới toanh của chúng tôi sẽ được điều chỉnh cẩn thận và không gặp phải trục trặc trước khi được chính thức ra mắt.

LMHT: Hướng dẫn đổi ngôn ngữ Tiếng Việt cho máy chủ PBE

Đầu tiên các bạn vào thư mục chứa game sau đó nhấn chuột phải vào file LeagueClient.exe. Ở menu hiện ra các bạn chọn dòng Send to -> Desktop (create shortcut) để tạo lối tắt của game ra ngoài màn hình desktop.

LeagueClient.exe.

Tiếp theo hãy ra màn hình Desktop rồi nhấn chuột phải vào biểu tượng LeagueClient - Shortcut rồi chọn Properties.

Properties

Ở tab Shortcut, các bạn tìm đến dòng Target sau đó nhập vào chính xác nội dung:  "--locale=vn_VN". Nhập xong nhấn OK để lưu lại.

 Target

Vậy là xong, các bạn hãy sử dụng shortcut này để vào chơi game nhé. Lưu ý là sau mỗi lần update phiên bản mới, các bạn sẽ cần chèn lại dòng lệnh này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 41.272 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 29/02/2024
Xem thêm: LOL Liên Minh Huyền Thoại League Of Legends
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • thinh nguyen
    thinh nguyen

    Làm rồi không dk ad ơi


    Thích Phản hồi 19:46 27/09
    • Cùi Bắp Tiên Sinh
      Cùi Bắp Tiên Sinh

      không lam đuoc nha ad



      Thích Phản hồi 08:10 29/02