Cách tạo tài khoản và chơi Naruto Lục Đạo

Naruto Lục Đạo là một trong những webgame nhập vai chủ đề Naruto đang được chơi nhiều nhất hiện nay. Do Việt Nam là khu vực được phát hành muộn hơn so với thị trường thế giới nên game thủ trong nước sẽ nhận được rất nhiều ưu ái từ nhà phát hành.

Điều này không chỉ giúp người chơi phấn khởi hơn, mà còn giúp chúng ta có thể nhanh chóng bắt kịp với người chơi thế giới, tận hưởng cảm giác PK, liên đấu server thế giới với những người chơi game Naruto này ở quốc gia khác.

Naruto Lục Đạo

Cách chơi Naruto Lục Đạo

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của webgame hành động Naruto Lục Đạo, nhấn chuột trái vào mục Đăng ký ở bên tay trái màn hình để tạo tài khoản mới.

Giao diện trang chủ của webgame Naruto Lục Đạo

Hoặc, nếu bạn đã tạo sẵn rồi thì có thể chọn Chơi ngay rồi đăng nhập tài khoản Naruto Lục Đạo của mình. Sau đó chọn một server bất kỳ trong danh sách hiện ra sau đó để vào chơi.

Bước 2: Với những người lần đầu đăng ký tài khoản Naruto Lục Đạo, chỉ cần điền thông tin về tên tài khoản, mật khẩu theo mẫu bên dưới rồi chọn vào Chơi ngay là được.

CHÚ Ý:

  • Tên tài khoản chỉ có từ 6-24 ký tự
  • Các ký tự trong tên đảm bảo là các chữ cái từ a-z và các số từ 0-9.

Chọn vào Chơi ngay để chơi Naruto Lục Đạo

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đăng nhập game bằng một trong hai loại tài khoản tương ứng hai biểu tượng bên dưới là:

Bước 3: Các bạn chọn một trong 3 lớp nhân vật mà game có sẵn để vào chơi, bao gồm:

  • Huyễn thuật
  • Thể Thuật
  • Nhẫn thuật

Đặt tên cho nhân vật trong Naruto Luc Dao

Đồng thời, chọn giới tính và nhập tên nhân vật vào khung Nhập tên rồi Vào game để bắt đầu vào chơi game.

Giao diện chính của game Naruto Lục Đạo

Game hành động Naruto Lục Đạo được xây dựng theo gameplay cũ, nên có sẵn hệ thống hướng dẫn tân thủ cực chi tiết, người chơi mới chỉ cần nhấn vào đó theo gợi ý để có thể làm quen với game Naruto độc đáo này.

Hướng dẫn tân thủ chơi Naruto Lục Đạo

Ngoài ra, Naruto Luc Dao cũng có tính năng Tự động tìm đường (auto), người chơi thay vì tìm khắp bản đồ, chỉ cần nhấn chuột trái vào đây để thực hiện các Nhiệm vụ được giao.

Tính năng tự động tìm đường trong Naruto Lục Đạo

Tuy chỉ dừng lại ở mức đồ họa 2D và gameplay không thực sự mới mẻ, nhưng những gì mà Naruto Lục Đạo mang lại cho người chơi là một thế giới ninja đầy huyền bí nhưng cũng vô cùng chân thực và quen thuộc.

  • 877 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2018
Xem thêm: Tạo tài khoản
Sắp xếp theo