Star Wars Jedi Survivor: Hướng dẫn người chơi mới

Mẹo chơi Star Wars Jedi: Survivor sẽ giúp các game thủ dễ dàng làm quen hơn, các hướng dẫn ban đầu khi chơi Star Wars Jedi Survivor mang đến nhiều thuận lợi cho hành trình chơi kế tiếp.

Tải game Star Wars Jedi: Survivor

Star Wars Jedi: Survivor là một câu chuyện gồm hai trò chơi. Survivor có một chuỗi các cuộc chạm trán khó khăn, trận chiến chắc chắn là một yếu tố quan trọng nhất. Mặt khác, có rất nhiều trò chơi không liên quan gì đến việc tiêu diệt kẻ thù bằng thanh kiếm ánh sáng. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các tân thủ chơi Star Wars Jedi: Survivor.

Hướng dẫn chơi Star Wars Jedi: Survivor

Cơ thể khỏe mạnh, Jedi khỏe mạnh

Bạn nên dành điểm kỹ năng đầu trò chơi của mình để tăng sức khỏe cho Cal và cải thiện hiệu quả của các gói kích thích nó sẽ giúp việc sống sót trong các trận đánh trùm trở nên dễ dàng hơn nhiều. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn nếu bạn đang chơi ở độ khó cao hơn.

Thanh kinh nghiệm

Khi lấp đầy thanh kinh nghiệm chúng ta sẽ được tặng thêm 1 điểm kỹ năng, một khi bạn có điểm kỹ năng đó, nó sẽ không thể bị lấy đi khỏi bạn. Nếu sắp chạm trán với một kẻ thù khó nhằn và sắp lấp đầy thanh kinh nghiệm đó, bạn có thể cân nhắc quay ngược lại, lấp đầy nó bằng mọi cách và sau đó tích lũy điểm đó. Bằng cách đó chúng có thể đối đầu với kẻ thù khó nhằn mà không sợ mất kinh nghiệm.

Giữ điểm kỹ năng

Trò chơi khuyến khích đầu tư giúp Cal mạnh mẽ nhưng bạn cũng nên cân nhắc việc giữ lại điểm kỹ năng khi Call đã cứng rắn hơn.

Mở khóa các phím tắt

Star Wars Jedi: Survivor là hành trình khó khăn nhưng nếu mở khóa các lối tắt bạn có thể quay trở lại một cách nhanh nhất trong khoảng thời gian ngắn.

  • 32 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 04/05/2023
Xem thêm: Star Wars Jedi Survivor
Sắp xếp theo