PUBG Mobile 0.14: chế độ chơi zombie mới biến người thành thây ma siêu dị

Như chúng ta đã biết game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile hiện đang có 2 mode zombie ở chế độ Sự kiện là Zombie Survival Till Dawn 2 và Zombie Darkest Night. Nếu như Zombie Survive Till Dawn là mode sinh tồn tìm và diệt bình thường với mục tiêu là đám thây ma, thì Darkest Night mang đến hơi hướng phòng thủ trụ nhiều hơn bởi bạn sẽ chết nhanh hơn nếu ra ngoài thì bạn sẽ bị nhiễm độc khí và đứng ở ngoài quá lâu.

PUBG Mobile cho iOSPUBG Mobile cho Android

Tiếp nối thành công của 2 chế độ chơi trên game Battle Royale PUBG Mobile đã tiếp tục mang đến chế độ chơi zombie mới với nhiều điểm mới mẻ mang tên Fatal Infection trong phiên bản PUBG Mobile 0.14. Ở chế độ Fatal Infection người chơi sẽ chia thành Defender và Zombies ngẫu nhiên khi bước vào đầu trận đấu.

PUBG Mobile 0.14: chế độ chơi zombie mới biến người thành thây ma siêu dị
PUBG Mobile 0.14: chế độ chơi zombie mới biến người thành thây ma siêu dị

Trong PUBG Mobile các Defender bị Zombie tấn công sẽ biến thành Zombie. Khi thời gian đếm ngược kết thúc Zombie sẽ chiến thắng nếu tất cả các Defender đã bị giết và Defender thắng dù chỉ còn 1 người sống sót. Chính vì vậy người chơi - Defender sẽ có cơ hội chiến thắng cao hơn và không buông bỏ khi bị tiêu diệt quá nhiều.

Bản đồ của Defender có khung cảnh Châu Âu cổ xưa. Hệ thống sẽ gửi thông báo thời gian đếm ngược quá trình chuyển hóa từ người sang thây ma và diễn ra khá thú vị. Hiện PUBG Mobile mới chỉ có phiên bản Beta bạn có thể chơi thử theo link tải game: https://filecdn-igamecj.akamaized.net/fclient/download.html

  • 338 lượt xem
Cập nhật: 07/08/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo