PUBG Mobile: Cài đặt chất lượng âm thanh tốt nhất để chơi game

SFX - Sound Effects trong PUBG Mobile là cài đặt hiệu ứng âm thanh theo cách bạn muốn khi chơi game. Vậy nên cài đặt SFX ở cấp nào để có trải nghiệm PUBG Mobile tốt nhất? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Cài đặt âm thanh cho PUBG Mobile

Windows PhonePUBG Mobile cho PC
ApplePUBG Mobile cho iOS
AndroidPUBG Mobile cho Android

Cài đặt SFX tốt nhất cho PUBG Mobile

Trước tiên, chất lượng âm thanh chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới gameplay và kết quả của bạn trong PUBG Mobile. Vì thế, bạn cần bật âm thanh và dùng tai nghe chất lượng để nhận diện âm thanh rõ ràng nhất có thể, nhằm đảm bảo bạn không bỏ sót bất kỳ tiếng bước chân hay tiếng súng nào khi chơi PUBG Mobile. Ngoài ra, bạn nên chọn chất lượng audio phù hợp.

PUBG Mobile có 3 mức cài đặt chất lượng SFX, bao gồm low - thấp, high - cao, ultra - siêu cao. Nhìn chung, các âm thanh súng và phương tiện không quá khác biệt. Tuy nhiên, tiếng động và âm thanh bên trái & phải khác nhau. Nếu chọn chuẩn SFX thấp, tách bạch âm thanh giữa trái & phải sẽ không rõ ràng. Bạn có thể chỉ cảm thấy âm thanh kẻ thù bắn súng như tới từ một hướng trong khi sự thật không phải như vậy. Họ có thể xuất hiện ở cả bên trái và phải.

Cài đặt chất lượng âm thanh tốt nhất cho PUBG Mobile

Nếu dùng SFX cao, âm thanh từ hai bên sẽ có cao độ khác nhau. Cụ thể, tiếng động từ hướng bắn súng sẽ to hơn. Vì thế, bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ tiếng bước chân hay tiếng súng nào khi chơi PUBG Mobile. Hơn nữa, chất lượng SFX cũng ảnh hưởng tới thiết bị của bạn. Chất lượng âm thanh cao sẽ làm điện thoại nóng nhanh và hao pin nhanh hơn.

Hơn nữa, chất lượng âm thanh siêu cao cũng có thể gây lỗi giật, lag màn hình nếu bạn dùng smartphone cấu hình thấp. Lúc này, bạn chỉ nên cài đặt SFX cho PUBG Mobile ở mức Low. Ngoài ra, nếu không có tai nghe, SFX thấp là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Mặc dù chất lượng âm thanh siêu cao giúp âm thanh trong PUBG Mobile chân thực hơn nhưng cài đặt này lại rất hao pin.

Cài đặt chất lượng âm thanh tốt nhất cho PUBG Mobile

Trên đây là một số thông tin bạn cần biết về cài đặt hiệu ứng âm thanh khi chơi PUBG Mobile. Hi vọng bài viết giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

  • 5.301 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/02/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo