TOP tay cầm tốt nhất cho AR M416 huyền thoại trong PUBG Mobile

M416 là một trong số khẩu súng trường được yêu thích nhất ở game PUBG Mobile. Hãy cùng Download.vn khám phá danh sách tay cầm (grip) tốt nhất cho M416 để làm nó mạnh mẽ hơn khi chơi PUBG Mobile nhé.

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

Phần lớn người chơi PUBG Mobile thường sử dụng M416 như vũ khí chính bởi độ mạnh của nó. Chọn tay cầm, báng súng tốt nhất sẽ khiến AR này càng tốt hơn. Nếu đang băn khoăn lựa chọn Grip cho M416, thì đừng ngại tham khảo danh sách dưới đây.

TOP tay cầm tốt nhất cho AR M416 huyền thoại trong PUBG Mobile

#1. Half Grip

Half Grip trong PUBG Mobile

Half Grip giảm chút độ giật của súng. Nhưng quan trong hơn cả, tay cầm này giảm thời gian hồi tâm, khiến nó dễ ngắm mục tiêu và bắn chính xác hơn ở chế độ Brust. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Half Grip tới mục tiêu động không bằng mục tiêu tĩnh bởi nó kiểm soát độ giật ngang khó hơn độ giật dọc.

#2. Thumb Grip

Thump Grip trong PUBG Mobile

Thumb Grip là tay cầm linh hoạt nhất cho hầu hết vũ khí trong PUBG Mobile. Nó giúp tăng tốc độ Scope đang mở, cho phép bạn mở ống ngắm nhanh hơn để nhắm mục tiêu và bắn trong trận đấu trong giao tranh tức thì. Tốc độ cực kỳ quan trọng trong game battle royale và PUBG Mobile cũng không ngoại lệ. Nếu là một tay súng bắn tỉa, Grip này cực kỳ cần thiết.

M416 là một vũ khí đa năng, có thể thích nghi với mọi phạm vi chiến đấu. Nó chính xác và hữu ích hơn nếu được trang bị Scope phù hợp. Vì thế, bạn nên sử dụng Thumb Grip để giảm thời gian mở ống ngắm và hạ gục mục tiêu nhanh chóng. Mặc dù nó không giảm độ giật vũ khí như các tay cầm súng khác, đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời bởi chuôi súng Thump Grip giúp M416 ổn định.

#3. Vertical Grip

Vertical Grip trong PUBG Mobile

Vertical Grip là báng súng được yêu thích nhất để kiểm soát độ giật trong PUBG Mobile. Đây là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn giảm độ giật dọc và điều khiển M416 tốt hơn. Tuy nhiên, nó chỉ giỏi giảm độ giật theo chiều dọc. Bạn nên dùng Vertical Grip cho cuộc chiến tầm trung bởi độ giật dọc ảnh hưởng rất nhiều tới độ chính xác.

#4. Angled Grip

Angled Grip trong PUBG Mobile

Grip này không chỉ giúp giảm độ giật ngang mà còn tăng tốc độ ADS. Sau đó, bạn có thể bắn nhanh hơn trong ống ngắm này. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng Angled Grip ở chế độ Brust bởi nó lại giảm độ chính xác. Do M416 không có chế độ Brust nên nó là một trong số Grip tốt nhất cho khẩu AR này.

#5. Light Grip

Light Grip trong PUBG Mobile

Đây là tay cầm hay báng súng tốt nhất cho M416 ở chế độ bắn một chạm. Nó tăng độ chính xác cực kỳ tốt cho nhiều vũ khí ổn định như M416, Vector và M16A4. Vì thế, Light Grip là một lựa chọn tuyệt vời cho cuộc chiến tầm xa nếu bạn muốn sử dụng M416 làm DMR.

  • 6.175 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/01/2021
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo