PUBG Mobile 2.5: Ra mắt chế độ chơi World of Wonder

Tháng 3/2023 PUBG Mobile sẽ chào đón sinh nhật lần thứ 5 với sự kiện chế độ World of Wonder, chế độ cho phép người chơi thay đổi toàn diện từ tính năng đến bản đồ để kiến tạo một thế giới của riêng mình.

Theo đó, chế độ chơi World of Wonder sẽ cho bạn toàn quyền xây dựng miễn phí và sáng tạo không giới hạn trên PUBG Mobile 2.5. Các đấu trường quen thuộc sẽ trở thành sân chơi sáng tạo của người chơi với bốn khung cảnh quen thuộc, lấy cảm hứng từ một số địa điểm mang tính biểu tượng của Erangel như Tổ Chim, Rặng San Hô, Vùng Ngọc Bích thậm chí là toàn bộ hình thái Erangel.

 PUBG Mobile 2.5
PUBG Mobile 2.5

Chi tiết chế độ chơi World of Wonder trên PUBG Mobile 2.5

Tính năng nâng cao trong World of Wonder những nhà sáng tạo mới vẫn có thể thiết lập thông số trò chơi như điều chỉnh thiết bị và đồ vật để có thể tạo ra nhiều chế độ mang tính trải nghiệm khác nhau như Đua vũ trang, Cuộc chiến sinh tử, Đua xe, Battle Royale, vv.

Bạn có thể thêm nhiều loại vật phẩm, cấu trúc và những thứ khác vào môi trường này trong World of Wonder. Chúng bao gồm 146 Đồ trang trí, 29 Nhà lắp ghép, 42 Loại Vật liệu và 77 Bộ phận Cơ bản. 25 loại thiết bị chơi trò chơi khác nhau mà người chơi có thể chọn là một yếu tố tùy chỉnh khác.

Cài đặt trò chơi sẽ cung cấp cho người sáng tạo quyền kiểm soát đối với số lượng người chơi tối đa, thông số vòng chơi, v.v. Người chơi có thể thay đổi các tùy chọn điều khiển nhân vật để thay đổi các phẩm chất như sức khỏe, khả năng nhảy, v.v. Cài đặt kiểm soát mục và cài đặt kiểm soát giao diện người dùng tồn tại tương tự nhau. Người chơi cũng có thể thiết kế trò chơi của riêng mình bằng cách chọn từ nhiều mẫu khác nhau.

  • 488 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 18/03/2023
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo