Cách tăng cơ hội kiếm Rồng Legendary trong EverWing

Trong EverWing, các chú Rồng đóng một vai trò rất quan trọng và là bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Chúng không chỉ giúp bạn đánh bại quái vật, mà còn giúp tăng cơ hội thả kho báu và thậm chí là hoa. Nếu bạn chưa quen với trò chơi Facebook Messenger gây nghiện này, bạn sẽ có cơ hội khởi đầu những cuộc phiêu lưu bằng cách sử dụng một hoặc hai chú Rồng "một sao" hiếm. Bạn cần phải lên cấp và tiến hóa các chú Rồng để giải phóng sức mạnh của chúng.

Sức mạnh tối đa của mỗi chú Rồng tùy thuộc vào độ hiếm, yếu tố, và dấu hiệu hoàng đạo. Trong EverWing, trừng Rồng nở ra những chú Rồng với 5 cấp độ hiếm: Thường (Common), Hiếm (Rare), Chất (Epic), Huyền thoại (Legendary), Thần (Mythic).

Tỷ lệ xác suất nở Rồng Huyền thoại của các loại trứng

Rồng chỉ có thể được triệu hồi bằng cách sử dụng một quả trứng Rồng và khả năng nhận được một chú Rồng Legendary phụ thuộc vào loại trứng rồng. Bạn cũng phải nhớ rằng bạn không thể triệu hồi một chú rồng Lagendary từ một quả trứng Thường. Dưới đây là danh sách các loại trứng rồng và tỷ lệ xác suất tương ứng của việc nở ra một chú Rồng Huyền thoại:

  • Trứng Thường - Common Egg: 0% cơ hội có được Rồng Legendary
  • Trứng Đồng - Bronze Dragon Egg: 1% cơ hội có được Rồng Huyền thoại
  • Trứng Bạc - Silver Dragon Egg: 6% cơ hội có được Rồng Huyền thoại
  • Trứng Vàng - Gold Dragon Egg: 12% cơ hội có được Rồng Huyền thoại
  • Trứng Ma thuật - Magical Dragon Egg - 30% cơ hội có được Rồng Huyền thoại
  • Trứng Huyền thoại - Legendary Dragon Egg - 100% cơ hội có được Rồng Huyền thoại

Tỷ lệ xác suất nở Rồng Huyền thoại của các loại trứng

4 cách có được trứng Rồng

  • Xem video quảng cáo
  • Sử dụng Coin
  • Sử dụng Trophy (cúp)
  • Raid boss

1. Xem video quảng cáo

Cứ sau mỗi một giờ đồng hồ, EverWing cho bạn 3 loại trứng miễn phí bao gồm, trứng Đồng, trứng Bạc và trừng Vàng, nhưng bạn phải lấy chúng bằng cách xem video quảng cáo ngắn. Nếu bạn rảnh và muốn kiếm trứng nhanh mà không muốn tiêu tiền thì có thể bỏ ra một vài phút để xem lần lượt các video và nhận được 3 loại trứng này.

2. Sử dụng Coin

Nếu bạn có đủ Coin, bạn có thể sử dụng chúng để mua trứng Thường, Đồng và Vàng. Hãy nhớ rằng bạn sẽ không thể có được bất kỳ chú Rồng Huyền thoại nào từ trứng Thường, do đó bạn có thể tăng vận may bằng cách mua trứng Rồng Đồng và Vàng. Bạn có thể làm nở trứng Đồng sử dụng 3.000 Coin. Để nở một quả trứng Vàng, bạn cần 28.000 Coin.

3. Sử dụng Trophy

Trong EverWing, bạn có thể kiếm được cả Coin và Trophy. Trophy được tích lũy thông qua đánh bại các boss trong chế độ một người chơi hoặc trong Boss Raids. Giống như Coin, bạn có thể sử dụng trophy để làm nở trứng, đặc biệt là trứng Bạc, Ma thuật và Huyền thoại. Bạn sẽ cần 250 Trophy để làm nở một quả trứng Bạc, 1.100 trophy để nở trứng Vàng và 3.500 Trophy để làm nở trứng Huyền thoại.

4. Đi raid và đánh bại boss

Raid cho phép bạn thách thức những đối thủ khác để đánh bại boss từ level 1 đến level 10. Mỗi lần đánh boss thành công, bạn sẽ có cơ hội để mở các rương kho báu ngẫu nhiên. Lưu ý rằng các quả trứng Huyền thoại chỉ xuất hiện trong những rương kho báu cụ thể như rương Bạc và Huyền thoại. Nói một cách đơn giản, bạn phải đánh boss đủ thương tích để kiếm cơ hội mở những rương phần thưởng đặc biệt này. Bạn chỉ được cho một vài cơ hội để mở rương kho báu đặc biệt và các phần thưởng sẽ xuất hiện hoàn toàn ngẫu nhiên.

Tăng cơ hội kiếm được Rồng Legendary

Bạn có thể nghĩ rằng triệu hồi bất kỳ loại trứng nào đều được cả và cơ hội có được Rồng Legendary cơ bản phụ thuộc vào vận may, nhưng thực tế thì bạn thực sự có thể tăng cơ hội có được một chú Rồng Legendary sử dụng một số kỹ thuật đơn giản sau:

1. Boss Raids

Bạn có cơ hội có được trứng Huyền thoại từ các phần thưởng khi bạn đã đánh bại boss trong Boss Raids.

Boss Raids

Bạn sẽ có cơ hội lớn nhất để có được trứng Huyền thoại lớn nhất nếu bạn có được rương kho báu Platinum, Epic và Legendary từ cấp độ 8-10 của Boss Raids.

PRO Tip: Có một loại Rồng Legendary duy nhất mà bạn chỉ có thể có được từ Boss Raids đó là Raid Legendary. Loại Rồng này thường có những khả năng đặc biệt và mạnh mẽ.

2. Legandery bonus

Khi một người chơi trong nhóm có được Rồng Legendary (thông qua mua một quả trứng trong Dragon Roost hoặc từ Boss Raids), EverWing chia sẻ hoạt động này đến mọi người trong nhóm chat của bạn.

Legandery bonus

Bonus bắt đầu với 5% khi ai đó có được một chú Rồng Legendary. Điều này có nghĩa là cơ hội có Rồng Legendary của bạn tăng 5%. Legendary Bonus sẽ tăng lên khi ngày càng có nhiều người có được Rồng Huyền thoại với mức tăng 5% cho mỗi chú Rồng. Đó là lý do tại sao nó được gọi là Nhóm mua sắm Spree (Group Shopping Spree), càng có nhiều người mua trứng và có được một chú Rồng Huyền thoại, thì cơ hội sở hữu một chú Rồng Huyền thoại của bạn càng cao.

Legendary Bonus có thể lên 50%. Điều này có nghĩa là nếu bình thường bạn có 12% cơ hội nhận được một chú Rồng Huyền thoại từ một quả trứng Vàng và thưởng Legendary Bonus tối đa là 50%, cơ hội của bạn có thể tăng lên 18% [12% + (50% * 12%)] Bạn có thể yêu cầu Legendary Bonus (Claim Bonus) trong vòng 1 giờ từ thông báo trước khi bonus biến mất.

PRO Tip: Nếu bạn có được một chú Rồng Legendary, bạn hãy thoát khỏi game và quay trở lại nhóm chat. Như vậy, bạn có thể yêu cầu bonus (Claim Bonus) lần nữa nếu bạn nhấp vào Legendary Bonus của riêng mình.

  • 2.517 lượt xem
Cập nhật: 30/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo