Cách để lấy trứng Legendary dễ dàng trong EverWing

Nếu bạn là một game thủ của EverWing, điều bạn mong muốn chắc chắn là những quả trứng Legendary đắt giá, mở ra những chú Rồng mạnh mẽ và có giá trị cao. Tuy nhiên để nhận được chúng thì không dễ dàng chút nào.

bảng giá trứng

Chi phí của một quả trứng huyền thoại là 3500 cúp và tất cả chúng ta đều biết rằng cúp là một nguồn tài nguyên rất khan hiếm.Bạn cũng có thể mở ra những quả trứng khác rẻ hơn như Trứng Vàng hoặc Trứng Ma Thuật, chúng có thể có cơ hội nở ra những con rồng huyền thoại thấp hơn. Dưới đây là những mẹo Download.vn sẽ giới thiệu cho bạn cách để kiếm trứng Rồng huyền thoại nhé.

Những cách để lấy được trứng Rồng huyền thoại trong EverWing

1. Boss Raid

Chọn chest

Bạn có cơ hội lấy được Trứng huyền thoại từ phần thưởng khi bạn đánh bại các boss trong Boss Raids.

Bạn có cơ hội nhận được trứng huyền thoại tốt nhất nếu bạn có: Rương PlatinumPlatinum Chest Rương EpicEpic Chest và Rương LegendaryLegendary-chest từ Cấp 8-10 của Boss Raids. Ngoài ra có một loại Rồng huyền thoại đặc biệt mà bạn chỉ có thể có được từ Boss Raid là Raid Legendary Raid-legendary-eggs Những chú rồng này thường có sức mạnh hơn so với Legendary thường và có những khả năng đặc biệt hơn so với những Rồng huyền thoại thông thường.

2. Legendary bonus

Legendary BonusBonus Legendary

EverWing chia sẻ hoạt động này với tất cả mọi người trong cuộc trò chuyện nhóm của bạn, khi một người chơi trong nhóm của bạn mở được một chú Rồng huyền thoại (mua trứng trong Dragon Roost hoặc mở được từ Boss Raid). Lúc đó tiền thưởng của bạn bắt đầu với 5% khi ai đó trong nhóm nhận được một Rồng huyền thoại. Điều này có nghĩa là cơ hội nhận được một Rồng huyền thoại tăng 5%.

Bonus huyền thoại sẽ tăng lên khi ngày càng có nhiều người bạn mở Rồng huyền thoại với mức tăng 5% cho mỗi người bạn trong nhóm. Càng có nhiều người mua trứng và có được một Rồng huyền thoại, thì tiền thưởng càng cao.

Legendary Bonus

Tiền thưởng huyền thoại có thể xếp chồng lên 50%. Điều này có nghĩa là nếu bạn thường có 12% cơ hội nhận được một Rồng huyền thoại từ một quả trứng vàng và thưởng Legendary Bonus tối đa là 50%, cơ hội của bạn có thể tăng lên 18% [12% + (50% * 12%)]. Bạn có thể yêu cầu bồi thường tiền thưởng trong khoảng thời gian 1 giờ sau khi thông báo tiền thưởng biến mất.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

  • 2.045 lượt xem
Cập nhật: 31/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo