Những thông tin cần biết về Guardians Arcana trong EverWing

Guardian Arcana đang được đánh giá là thần hộ vệ mạnh nhất trong EverWing, sở dĩ Guardian này đang được đánh giá cao vì vừa thích hợp dùng để Raid Boss, vừa dùng để cày vàng và cúp rất tốt. Download.vn sẽ chia sẻ với bạn đôi điều về Guardian này nhé.

Đôi điều về thần bảo hộ Arcana trong EverWing

1. Cách thu thập

Thần bảo hộ này không thể mở khóa một cách bình thường bằng Vàng trong EverWing, đây là Guardians được đánh giá là vừa có thể Raid Boss, vừa farm được Vàng rất tốt tùy theo cách bạn kết hợp với Rồng nào. Bạn chỉ có thể thu thập Arcana khi mở hòm cấp độ Magical. Hòm Magical có tỷ lệ nhất định và xuất hiện ở những sự kiện đặc biệt và khi đánh bại Boss Ice Queen.

Ice Queen Boss

Như vậy cách dễ nhất để có được ArcanaRaid Boss và đánh bại Boss Ice Queen và dựa vào may mắn để quyết định bạn có thể có được Guardian này hay không, tuy nhiên cách thực hiện thì đơn giản nhưng thực tế xác suất mở ra Arcana là rất thấp và Boss Ice Queen cũng không phải là một Boss "dễ ăn".

2. Những đặc trưng và kỹ năng của Arcana

Tấn công liên tục để nạp đầy năng lượng, khi kích hoạt năng lượng đầy sẽ bước vào trạng thái Ảo Ảnh, đồng thời nhân bản tạm thời gấp đôi số Rồng cho đến khi cạn năng lượng và gây ra cường hóa Phép cho Rồng, dưới đây là 4 loại cường hóa Phép Rồng:

  • Rush: tác dụng với Rồng có kỹ năng sinh sản ra vật phẩm, lao nhanh về phía trước và bất tử, tiêu diệt mọi quái vật trong khoảng thời gian này.
  • Shockwave: tác dụng với Rồng có kỹ năng tạo ra sát thương, tạo 500 x sát thương level hiện tại của Arcana cho tất cả quái vật, tối đa 35.000 damage.
  • Timeslow: tác dụng với Rồng có kỹ năng làm chậm thời gian lên 80%, kéo dài 1.5 giây.
  • Gemfire: tác dụng với Rồng tạo ra kỹ năng liên quan tới Kho báu. Nhận số Gems gấp 6 lần cấp độ quái vật hiện tại.

Với những đặc trưng nêu trên, bạn có thể dễ dàng kết hợp với những loại Rồng khác nhau để tạo ra hiệu quả tối đa khi Raid Boss hay farm vàng, tuy nhiên có một Rồng đặc biệt mà có thể kết hợp và thi triển tất cả các Phép Rồng kể trên và cũng là Rồng mà Arcana phải ưu tiên dành ra một slot trang bị chú Rồng này, đó là Ursus.

Sidekichs 1
Cấp độ: Huyền thoại

Thuộc tính: Nước

Kỹ năng: Cường hóa Phép Rồng của Arcana, tăng 50% sức mạnh và thời gian hiệu quả.

3. Sử dụng Rồng nào để đi Raid Boss

Boss Raid thường rất "trâu bò" và nhiều máu, không bị ảnh hưởng bởi làm chận thời gian và ảnh hưởng sát thương khi lao nhanh, thế nên bạn nên ưu tiên những chú Rồng tăng sát thương và có Shockwave, đó là:

Sidekichs 2
Cấp độ: Huyền thoại

Thuộc tính: Bóng tối

Kỹ năng: Shockwave, bắn ra ba làn đạn, tăng 50% Sát thương với Boss. Gây ra tối đa 436.5 điểm sát thương trên Boss.

Sidekichs 2
Thuộc tính: Ánh sáng

Cấp độ: Huyền thoại (Legendary)

Kỹ năng: Shockwave, cách một khoảng thời gian ngắn lại tụ năng lượng bắn ra một viên đạn nổ cực mạnh, gây ra 50% sát thương với Boss. Tối đa gây ra 286.5 điểm sát thương.

Sidekichs 6
Thuộc tính: Ánh sáng

Cấp độ: Huyền thoại (Legendary)

Khả năng: đạn tự động tìm mục tiêu, gây ra 50% sát thương với Boss. Tối đa gây ra 303 điểm sát thương trên Boss.

4. Sử dụng Rồng để cày vàng và item

Sidekichs 4
Thuộc tính: Lửa

Cấp độ: Huyền thoại (Legendary)

Khả năng: Shockwave, Rush, cứ cách một khoảng thời gian ngắn lại tụ năng lượng bắn ra một viên đạn nổ cực mạnh và tăng 40% tỷ lệ rơi ra hoa tím.

Sidekichs 8
Thuộc tính: Lửa

Cấp độ: Huyền thoại (Legendary)

Khả năng: Shockwave, Gemfire, Bắn ra hai làn đạn, tăng gấp đôi số lượng Kim Cương rơi ra từ quái vật.

Sidekichs 5
Thuộc tính: Cây cối

Cấp độ: Huyền thoại (Legendary)

Khả năng: Rush, tăng 40% tỷ lệ rơi ra item và thời gian hiệu quả của item.

Sidekichs 7
Thuộc tính: Cây cối

Cấp độ: Huyền thoại (Legendary)

Khả năng: Shockwave, Gemfire, tăng 60% tỷ lệ xuất hiện Bomb Bat (Dơi ôm bom) và 25% tỷ lệ xuất hiện Rương báu vật, khi bắn rương báu vật sẽ rơi ra Kim Cương và Vàng.

Với những chia sẻ của Download.vn ở trên về thần bảo hộ Arcana, với những kỹ năng và cách kết hợp Rồng để đi Raid Boss và săn Vàng như trên thì bạn có thể dễ dàng kiếm Rồng và vật phẩm có giá trị về cho mình rồi nhé.

Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

  • 1.462 lượt xem
Cập nhật: 03/11/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo