Những điều cần biết về Cung Hoàng Đạo để tiến hóa rồng EverWing

Một thứ có thể giúp bạn tiến hóa tối đa sức mạnh của Rồng trong EverWing là Cung Hoàng Đạo, một điều mà có thể nhiều game thủ không để ý.

Trong EverWing, Vệ binh sẽ được sự giúp đỡ từ sự trợ giúp của loài Rồng, những sinh vật mạnh mẽ sẽ luôn đồng hành cùng người chơi trong game. Rồng tại thời điểm ban đầu chỉ có 1 sao và đạt mức level max là 10. Tuy nhiên bạn có thể tiến hóa Rồng một cách dễ dàng bằng cách ghép 2 con Rồng giống nhau có cùng mức level max ở cấp sao đó.

Những điều cần biết về Cung Hoàng Đạo trong EverWing

Những con rồng Sidekick có thể được tiến hóa bằng cách chọn con rồng bạn muốn tiến hóa dưới Dragon Roost trong tab "Sidekicks". Một khi bạn đã hoàn thành việc chọn con rồng bạn muốn tiến hóa, chỉ cần bấm vào nút "Evolve" và xem sự tiến hóa thần bí mở ra trước mắt bạn.

Zodiac kết hợp 2

Ví dụ như:

  • Raggles (Level 10) + Raggles (Level 10) = Rageon (Level 11)
  • Urseus (Level 20) + Urseus (Level 20) = Urselius (Level 21)
  • Tsijari (Level 10) + Tsijari (Level 10) = Itzamatul (Level 11)

Bạn có thể để ý kỹ thì phía trên bên phải những chú rồng đều có sự xuất hiện của ký hiệu quen thuộc biểu thị cho Cung Hoàng Đạo của chú rồng đó. Trong EverWing cũng có 12 Cung Hoàng Đạo thông thường như:

Zodiac

  1. Aries (Bạch Dương)
  2. Taurus (Kim Ngưu)
  3. Gemini (Song Tử)
  4. Cancer (Cự Giải)
  5. Leo (Sư Tử)
  6. Virgo (Xử Nữ)
  7. Libra (Thiên Bình)
  8. Scorpio (Thiên Yết)
  9. Sagittarius (Nhân Mã)
  10. Capricorn (Ma kết)
  11. Aquarius (Bảo Bình)
  12. Pisces (Song Ngư)

Nói đến đây chắc nhiều bạn đang thắc mắc Cung Hoàng Đạo có tác dụng gì, liên quan gì đến tiến hóa Rồng trong EverWing, nếu tiến hóa Rồng trong EverWing mà cả hai chú Rồng đều có Cung Hoàng Đạo thì Rồng tiến hóa của bạn sẽ mạnh hơn rất nhiều. Cụ thể Rồng tiến hóa sẽ được chia làm 3 loại.

  • Tier 1: Không cộng được thêm sát thương.
  • Tier 2: Được cộng thêm 20% sát thương.
  • Tier 3: Được cộng thêm 35% sát thương.

Feri (Level 10 Cung Song Tử) + Feri (Level 10 Cung Cự Giải) = Rồng tiến hóa Fieri (Level 11 Cung Song Tử) dạng Tier 1 tức là không được cộng thêm sát thương.

Umbra (Level 10 Cung Sư Tử) + Umbra (Level 10 Cung Sư Tử) = Rồng tiến hóa Umbrathyst (Level 11 Cung Sư Tử) dạng Tier 2 tức là được cộng thêm 20% sát thương.

Lune (Level 20 Cung Cự Giải) + Lune (Level 20 Cung Cự Giải) = Rồng Tiến hóa Celeste (Level 21 Cancer) dạng Tier 3 tức là được cộng thêm 35% sát thương.

Kết hợp Zodiac
Tiến hóa Rồng cùng Cung Hoàng Đạo sát thương sẽ được thêm rất nhiều

Với các hướng dẫn như trên thì các bạn cứ lựa những con Rồng có cùng cung hoàng đạo để tiến hóa cho chúng, như vậy thì mức sát thương sẽ được thêm tối đa khi nâng cấp. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết Tổng hợp những điều cần biết về Rồng trong EverWingCách kết hợp các bộ đôi rồng mạnh nhất trong EverWing

Chúc các bạn thành công.

  • 1.392 lượt xem
Cập nhật: 31/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo