Cách để sở hữu hai Guardians Trixie và Jade trong EverWing

Trixie và Jade là hai Guardians mạnh mẽ mà bất kỳ game thủ nào trong EverWing cũng muốn sở hữu, ngoài những phương thức hack mà các game thủ sử dụng để mở khóa nhân vật ra thì dưới đây là mẹo mà những game thủ chân chính có thể dùng để sở hữu cho mình hai nhân vật này.

Download.vn sẽ chỉ ra cho bạn những cách có thể sở hữu hai Guardians này nhé.

Cách để sở hữu hai Guardians mạnh mẽ nhất EverWing

1 Tourament Mission

Tourament Mission cũng là cách để bạn có thể mở rương lấy hai nhân vật này. Nhiệm vụ này thường xuất hiện ở giao diện chính của game. Do vậy nhiệm vụ này cũng chỉ có xác suất mở trúng và cũng đòi hỏi game thủ phải mới một lượng lớn bạn bè cho nên đây vẫn là nhiệm vụ khó khăn đối với đa số game thủ.

Mission Tourament

Ngoài Jade và Trixie thì tại bảng mở thưởng này, Ton cũng được nhiều người chơi săn đón do loại rồng này sở hữu bộ kỹ năng bổ trợ rất mạnh mẽ.

Guardians

2. Mời bạn bè và "người lạ"

Mời bạn bè

Thay vì mời bạn bè, tất cả những gì chúng ta có thể làm là mời "người lạ" trong bảng invite của EverWing, bạn hoàn toàn có thể mời được những fanpage đủ mọi thể loại mà bạn có thể tìm trên mục dò tìm, kể cả những thương hiệu như LV, D&G hoặc là BeatVN, BeatTroll...

Mời bạn bèTRIXIE

Bạn cũng có thể áp dụng cả phần nhiệm vụ đòi invite và các lượt mở thưởng thêm đối với cách thức invite này. Một số game thủ khuyên rằng sau lượt mở đầu tiên, nếu bạn thấy nhân vật hay item mình cần mở ở ô nào thì hãy cứ mở đúng ô chúng vừa xuất hiện. Tuy không được 100% nhưng cũng đến 80% người chơi sẽ mở được đúng nhân vật mình cần tìm trong lượt mở kế tiếp.

Chúc các bạn thành công.

  • 1.576 lượt xem
Cập nhật: 31/10/2017
Xem thêm: EverWing
Sắp xếp theo