Cách sử dụng phím tắt trong Pet Simulator 99

Pet Simulator 99 (PS99) đã thêm tính năng phím tắt cho phép bạn sử dụng vật phẩm nhanh chóng bằng cách nhấn một số phím nhất định. Thay vì phải tìm kiếm trong kho đồ bạn có thể dễ dàng truy cập các vật phẩm quan trọng trong khi chơi trò chơi.

Game Pet Simulator 99
Game Pet Simulator 99

Cách thiết lập phím tắt trong Pet Simulator 99

Thiết lập phím tắt trong Pet Simulator 99 (PS99) rất dễ dàng và giúp bạn làm được nhiều việc hơn trong trò chơi.

  • Đầu tiên, hãy đi đến cuối màn hình và nhấp vào hộp màu trắng.
  • Sau đó, mở Settings bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh răng cưa.
  • Trong Settings tìm và nhấp vào nút Edit bên cạnh phím tắt.

Bây giờ, bạn đang ở trong menu để thiết lập mọi thứ theo ý muốn. Phím tắt trong Pet Simulator 99 giống như các phím tắt tiện dụng để sử dụng vật phẩm, giúp trò chơi mượt mà hơn. Thay vì tìm kiếm trong kho đồ, bạn chỉ cần nhấn một phím và sử dụng vật phẩm ngay lập tức.

Cách thêm phím tắt cho Consumables

Để thiết lập phím tắt cho Consumables, hãy nhấn nút Add Bind. Sau đó, bạn có thể chọn Consumables mà bạn muốn liên kết với một phím. Sau khi bạn đã chọn mục, hãy xác nhận lựa chọn của bạn bằng cách nhấp vào Confirm.

Lúc đầu, mỗi phím tắt mới sẽ hiển thị ' <UNBOUND> '. Để gán một phím hoặc tổ hợp phím cụ thể, hãy nhấp vào ' <UNBOUND> ' và nhấn một số hoặc sử dụng các phím như Shift, Alt hoặc Ctrl. B

Trong Pet Simulator 99 (PS99), hệ thống phím tắt cho phép bạn tạo nhiều phím tắt. Bạn có thể tạo tối đa 10.003 phím tắt để tùy chỉnh trò chơi của mình và sử dụng các vật phẩm khác nhau. Có nhiều phím tắt như vậy giúp bạn linh hoạt, nhưng cũng khó quản lý tất cả.

  • 29 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 11/07/2024
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo
👨