Cách mở khóa đường hầm trong Pet Simulator 99

Nếu bạn chơi PS99 chắc hẳn đều biết đường hầm bị khóa, để vượt qua đây chúng ta cần tìm cách để mở khóa đường hầm này trong Pet Simulator 99. Đường hầm là một trong những phương pháp được sử dụng nhiều nhất để đi qua bản đồ trong Pet Simulator 99. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mở khóa đường hầm khi chơi PS99.

Tải game Roblox Pet Simulator 99

Cách vượt qua các đường hầm bị khóa trong Pet Simulator 99

Bạn có thể mở khóa các đường hầm trong Pet Simulator 99 bằng cách mở khóa khu vực phía sau chúng. Chúng ta sẽ gặp đường hầm bị khóa đầu tiên ở Khu vực 2, khi bạn đến Khu vực 9 nó sẽ tự động mở giúp bạn nhanh chóng di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác. Tuy nhiên bạn vẫn phải vượt qua góc đầu tiên của trò chơi trước khi có thể bắt đầu sử dụng các đường hầm để lao qua bản đồ.

Game Pet Simulator 99
Game Pet Simulator 99

Đó là cách duy nhất để mở khóa các đường hầm, vì vậy có thể người chơi sẽ mất một chút thời gian để đi qua một số đường hầm đầu tiên. Phải đến khi đến Khu vực 9 để nhìn thấy các đường hầm mở ra.

Cố gắng đến Khu vực 9 càng sớm càng tốt để mở khóa đường hầm đầu tiên của mình. Phần còn lại sẽ mở khóa khi bạn đi qua bản đồ, nhưng tất cả đều được thực hiện một cách thụ động, vì vậy không cần phải thực sự tập trung vào việc tiết kiệm bất cứ thứ gì ngoài những thỏi vàng cần thiết để mở các khu vực.

  • 53 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 08/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo