Cách lấy Crystal Key trong Pet Simulator 99

Cách sở hữu Crystal Key trong Pet Simulator 99 sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin để có được Crystal Key cùng những thủ thuật chơi game Pet Simulator 99 có liên quan.

Tải game Pet Simulator 99

Pet Simulator 99 (PS99) là phiên bản kế thừa của Pet Simulator X được yêu thích, mang đến trải nghiệm Roblox mới mẻ trong khi vẫn giữ được sức hấp dẫn của phiên bản tiền nhiệm. Một câu hỏi phổ biến của những người chơi PS99 là làm cách nào để lấy được Crystal Key. Hướng dẫn này cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách lấy và sử dụng Crystal Key trong Pet Simulator 99.

PS99 - Cách lấy Crystal Key

Nhận Crystal Key trong PS99 không phải là may mắn hay chờ đợi phần thưởng miễn phí mà chúng ta sẽ nhận được như 1 phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ. Chúng ta nhận được Crystal Key thành hai phần và cả hai đều là một phần của phần thưởng Rank 4 Adventurer.

  • Phần đầu tiên của Chìa khóa: Bạn nhận được nửa dưới của Crystal Key khi nhận phần thưởng khi đạt Phần thưởng 10.
  • Phần thứ hai của Chìa khóa: Bạn nhận được nửa trên của Crystal Key khi nhận phần thưởng khi đạt Phần thưởng 15.

Lưu ý: Đây hiện là phương pháp duy nhất được biết để có được Crystal Key trong PS99, nhưng có thể an tâm khi cho rằng các cấp bậc khác trong tương lai có thể cung cấp các bộ phận bổ sung cho Crystal Keys.

Sử dụng Crystal Key như thế nào và ở đâu

Tạo Khóa: Nhấp vào một phần của khóa và nói 'Có!' cho câu hỏi hỏi bạn có muốn tạo Crystal Key không.

Tái sinh trước: Bạn cần phải tái sinh trong trò chơi để lấy Chìa khóa Lâu đài. Chìa khóa này cho phép bạn vào Lâu đài.

Đi tới Lâu đài: Ở Khu vực 3, có một lâu đài có ổ khóa lớn (nếu chưa mở). Đây là nơi bạn sử dụng Castle Key

Tìm Rương Pha Lê: Bên trong lâu đài, gần bánh xe quay, có một chiếc rương tên là Rương Pha Lê. Sử dụng Crystal Key của bạn ở đây.

Nhận Vật phẩm: Khi mở rương bằng chìa khóa, bạn sẽ nhận được sáu vật phẩm ngẫu nhiên. Bạn có thể xem những vật phẩm nào bạn có thể nhận được phía trên rương.

  • 309 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 06/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo