Cách nhận thú cưng bí mật trong Pet Simulator 99

Nếu là một người đam mê Pet Simulator 99 (PS99), bạn có thể háo hức khám phá những thú cưng bí mật khó nắm bắt. Những sinh vật quý hiếm và độc đáo này chỉ có thể có được thông qua một loạt hành động cụ thể trong trò chơi. Dưới đây là hướng dẫn cách chạm tay vào những thú cưng bí mật này trong Pet Simulator 99.

Thú cưng bí mật trong Pet Simulator 99
Thú cưng bí mật trong Pet Simulator 99

Hướng dẫn nuôi thú cưng bí mật trong Pet Simulator 99

Để có được thú cưng bí mật trong Pet Simulator 99 , bạn phải đến Area 125, được gọi là Frosted City và sử dụng tượng Rebirth 5. Việc tái sinh tại bức tượng này mang lại cho bạn khả năng/lợi ích để có được thú cưng bí mật từ bất kỳ quả trứng nào nở kể từ đó trở đi, nhưng điều này hoàn toàn ngẫu nhiên. Hãy nhớ rằng tỷ lệ có được những thú cưng bí mật này đặc biệt thấp.

Không thể ấp một thú cưng bí mật từ một quả trứng nếu bạn chưa sử dụng tượng Area 125 Tái sinh 5 và bắt đầu lại từ Area 1 lần thứ năm. Kkhông chắc liệu có thể trao đổi thú cưng bí mật hay mua chúng trong cuộc đấu giá hay không, nhưng vì chúng mới được thêm vào trong Bản cập nhật 7 và có lẽ là một trong những thú cưng hiếm nhất hiện tại trên PS99 nên chúng sẽ rất đắt.

Khi có được một con thú cưng bí mật, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng nổi bật so với những thú cưng khác của bạn. Không giống như các thú cưng thông thường trong trò chơi, chẳng hạn như Titanic Bat Cat hay thú cưng Corgi , thú cưng bí mật giống các vật thể ngẫu nhiên, chẳng hạn như Khối ẩn, Đồng xu hoặc thậm chí là Chuối. Những đặc điểm khác biệt này khiến chúng trở nên không thể nhầm lẫn và được những người đam mê Pet Simulator 99 săn lùng.

  • 53 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 22/03/2024
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo