Cách ra lệnh cho chuyên gia trong Fortnite

Một trong những tính năng độc đáo nhất của Fortnite là khả năng thuê các NPC để hỗ trợ bạn trong các trận chiến. Tuy nhiên khi đến với Sự kiện đột phá mùa xuân, Fortnite đã đưa khái niệm này lên một tầm cao mới.

Giờ đây, người chơi không chỉ có thể thuê NPC mà còn có thể đưa cho họ các lệnh cụ thể để thực hiện trong quá trình chơi trò chơi. Trong hướng dẫn này, Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách ra lệnh cho một chuyên gia trong Fortnite để bạn có thể đưa lối chơi được tăng cao.

Fortnite
Fortnite

Cách ra lệnh cho nhân vật được thuê trong Fortnite

Sau khi đã thuê thành công một chuyên gia để tham gia vào đội của mình trong Fortnite, hãy tìm menu lệnh bằng cách nhìn ngay bên dưới tên và thanh sức khỏe của bạn trên giao diện người dùng (ở phía trên bên trái màn hình). Tùy thuộc vào nền tảng trò chơi của bạn, phương pháp hiển thị menu lệnh sẽ khác nhau. Như bạn có thể nhấn và giữ nút chuột giữa trên PC hoặc sử dụng D-Pad bên trái trên PlayStation và Xbox.

Khi đã mở menu lệnh, chúng ta sẽ có khả năng chỉ đạo chuyên gia được thuê của mình chờ đợi, theo dõi hoặc di chuyển đến một địa điểm cụ thể. Trong trường hợp bị hạ gục trong khi chơi thì có thể sử dụng menu lệnh để yêu cầu chuyên gia hồi sinh.

Nơi tìm tất cả các Chuyên gia trong Fortnite

Nếu đang muốn thuê chuyên gia trong Fortnite, trước tiên cần xác định vị trí của họ nhưng việc tìm kiếm sẽ không dễ dàng. Nên dưới đây là vị trí của tất cả các Chuyên gia mà bạn có thể chỉ huy:

  • Longshot có thể được đặt trong tòa tháp ở bờ biển phía tây, phía tây của The Citadel
  • Triage Trooper có thể được đặt ở phía đông nam của Lonely Labs
    Munitions Expert có thể được tìm thấy ở Breakwater Bay
  • Sludge có thể được tìm thấy trong Steamy Springs
  • Insight có thể nằm ở vùng tuyết phía tây bắc của Brutal Bastion
  • Garrison có thể được tìm thấy ở góc phía tây nam của hòn đảo
  • Polar Patroller có thể được tìm thấy trên hồ đóng băng ở phía tây của Brutal Bastion
  • Remedy có thể được tìm thấy trong tòa tháp ở phía tây nam của Slappy Shores
  • 86 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 01/05/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo