Fortnite: Cách quét người chơi bằng Falcon Scout

Falcon Scout là một loại skin nhân vật đặc biệt trong Fortnite đi kèm với một khả năng độc đáo là quét. Quá trình quét cho phép bạn đánh dấu và tiết lộ vị trí của người chơi đối phương, mang lại cho bạn lợi thế chiến thuật trong trận chiến. Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách quét người chơi bằng Falcon Scout trong Fortnite.

Hướng dẫn sử dụng skin Falcon Scout trong Fortnite 

Bước 1: Cách nhận Falcon Scout

Trước khi bạn có thể sử dụng khả năng quét của Falcon Scout chúng ta cần trang bị skin trong Tủ khóa của mình. Bạn có thể mua Falcon do thám trong Cửa hàng vật phẩm hoặc nhận nó thông qua một sự kiện đặc biệt. Sau khi bạn có Falcon Scout, chỉ cần chọn nó từ Locker của bạn và trang bị nó làm skin nhân vật của bạn.

Falcon Scout trong Fortnite 
Falcon Scout trong Fortnite

Bước 2: Kích hoạt Falcon Scout

Khi đã trang bị Falcon Scout sẽ tiến hành kích hoạt quá trình quét bằng cách giữ nút bắn (mặc định: nút chuột trái) trong khi nhắm vào kẻ thù. Quá trình quét sẽ làm nổi bật kẻ địch và tiết lộ vị trí của chúng trong một khoảng thời gian ngắn.

Bước 3: Sử dụng quét một cách có chiến lược

Khả năng quét của Falcon Scout là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn có lợi thế trong các trận chiến. Tuy nhiên, sử dụng tính năng quét cũng sẽ khiến kẻ thù dễ nhìn thấy bạn hơn, vì vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan và luôn để ý đến môi trường xung quanh. Cố gắng quét kẻ thù khi chúng ở vị trí dễ bị tổn thương như thời gian chờ thêm mạng hay sắp hết máu.

Bước 4: Thực hành

Sử dụng khả năng quét của Falcon Scout cần một số thực hành để thành thạo.

  • 34 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 20/02/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo