Cách kiếm Nue Glider trong Fortnite

Có một Fortnite x Jujutsu Kaisen Glider mới để mở khóa và bạn có thể nhận Nue miễn phí với một chút nỗ lực.Hiện tại, không chỉ có ba Pháp sư Jujutsu trong Cửa hàng vật phẩm mà người chơi còn có thể kiếm thêm phần thưởng thông qua Thẻ sự kiện mới của cộng tác.

Một phần thưởng miễn phí mà người hâm mộ cần đảm bảo rằng họ nhận được là Nue Glider trong Fortnite.

Jujutsu Kaisen Nue Glider
Jujutsu Kaisen Nue Glider

Cách nhận Nue Glider trong Fortnite

Cách duy nhất để có được Nue Glider của Jujutsu Kaisen là hoàn thành 5 'Phá lời nguyền!' Nhiệm vụ trong mỗi Hạng để mở khóa mã thông báo cho hạng đó. Sau khi thu thập 5 mã thông báo Hạng phù thủy, người chơi sẽ ngay lập tức mở khóa Nue Glider.

Chúng ta không cần phải hoàn thành mọi nhiệm vụ Jujutsu Kaisen trong Fortnite để mở khóa Tàu lượn lấy cảm hứng từ anime. Thay vào đó, hãy chắc chắn chọn và chọn cái nào dễ dàng nhất để bạn hoàn thành. Ngoài ra, bạn không cần phải mua Break the Curse! Event Pass để mở khóa Nue – nó có thể là một phần mở khóa miễn phí cho bất kỳ người chơi nào nỗ lực!

Với Jujutsu Kaisen đặc biệt , hãy phá bỏ lời nguyền! sự kiện, bạn có thể kiếm được vô số phần thưởng tuyệt vời bằng cách hoàn thành các thử thách. Tuy nhiên, một trong những phần thưởng ấn tượng nhất là Tàu lượn Nue, chỉ có thể nhận được bằng cách kiếm được 5 trong số các mã thông báo Hạng. Sự kiện này sẽ có một số bộ thử thách được phát hành trong vài tuần tới; hãy xem ngày phát hành dưới đây:

  • Nhiệm vụ cấp 4: 8 tháng 8, 9 giờ sáng EST
  • Nhiệm vụ cấp 3: 10 tháng 8, 9 giờ sáng EST
  • Nhiệm vụ cấp 2: 15 tháng 8, 9 giờ sáng EST
  • Lớp 1 & Lớp Đặc biệt: 17 tháng 8, 9 giờ sáng EST
  • 13 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 15/08/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo