Cách gây sát thương đối thủ bằng Pod Plant trong Fortnite

Quần xã sinh vật rừng đã xuất hiện trong Fortnite's Chapter 4 of Season 3, theo đó sẽ có thêm những loại cây dây leo có thể điều khiển được và những loại Pod Plant vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt Pod Plant có thể gây sát thương mạnh lên đối thủ bằng Fortnite.

Fortnite cho Android Fortnite cho iOS

Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong Week 2 yêu cầu sử dụng Pod Plant để gây hại cho đối thủ. Để hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ này, Download đã tạo một hướng dẫn giúp bạn gây sát thương lên đối thủ bằng Pod Plant trong Fortnite.

Cách gây sát thương cho đối thủ trong Fortnite bằng Pod Plant

Pod Plants có ba loại khác nhau, mỗi loại có các tính năng đặc biệt riêng. Stink Flowers màu vàng lục gây sát thương độc lâu dài cho kẻ địch. Mặt khác, Bomb Flowers có thể ném vào kẻ thù hoặc tòa nhà để gây sát thương và được phân biệt bằng màu đỏ tím của chúng. Slurp Plant màu xanh lam cũng phục hồi lá chắn của bạn, mang lại cho bạn lợi thế phòng thủ quan trọng.

Sử dụng Pod Plant trong
Sử dụng Pod Plant trong Fortnite

Mặc dù Bomb Flowers là lựa chọn tốt nhất để gây sát thương, nhưng những cá nhân đang tìm kiếm thử thách có thể sử dụng Stink Flowers xảo quyệt để gây thương tích cho đối thủ của họ. Và khi bạn hoàn thành các nhiệm vụ, bạn cũng có thể tham gia các trận chiến cộng đồng để nhận phần thưởng miễn phí.

Cách dễ nhất để gây sát thương cho đối thủ bằng Pod Plant trong Fortnite

Tìm kiếm người chơi ở những nơi như nhà hoặc khu vực xung đột đang hoạt động để bắt đầu. Tìm một Bomb Plant ở gần ngay khi bạn phát hiện ra đối thủ. Ném thật cẩn thận Bomb Plant vào mục tiêu của bạn, nhằm mục đích tiếp xúc ở cự ly gần để tăng sát thương. Chọn thời điểm khi đối thủ nhàn rỗi hoặc bận rộn vì thời gian là rất quan trọng. Bạn sẽ thành thạo việc gây sát thương và giành lợi thế trong chiến đấu nhờ luyện tập và độ chính xác.

  • 15 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 28/07/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo