Fortnite: Cách nhận Twitch Drops miễn phí

Twitch Drops cho phép bạn mở khóa các phần thưởng độc quyền chỉ bằng cách xem những người phát trực tuyến Fortnite yêu thích của bạn trên Twitch. Bài viết này là hướng dẫn đầy đủ cho bạn về cách nhận Twitch Drops và thu thập phần thưởng xứng đáng mà bạn kiếm được khi chơi game.

Fortnite cho Android              Fortnite cho iOS

Cách kết nối tài khoản Fortnite với Twitch

  • Mở trình duyệt web và truy cập tài khoản được kết nối trên Epic Games.
  • Đăng nhập vào tài khoản Epic Games của bạn.
  • Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang Connected Accounts trên Epic Games.
  • Tìm biểu tượng Twitch trong số các kết nối tài khoản được liệt kê và nhấp vào nút Connect bên cạnh.
  • Một cửa sổ mới sẽ bật lên, yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản Twitch của mình. Nhập chi tiết đăng nhập Twitch của bạn và nhấp vào Log In.
  • Twitch sau đó sẽ yêu cầu quyền liên kết các tài khoản của bạn. Nhấp vào Authorize để tiếp tục.
  • Tài khoản Epic Games của bạn hiện đã được kết nối với Twitch! Bạn sẽ thấy logo Twitch hiện được đánh dấu là Connected trên trang Connected Accounts.
Fortnite Twitch Drops
Fortnite Twitch Drops

Cách nhận Fortnite Twitch Drops

Hãy để ý các cơ hội kiếm giải thưởng khi xem các luồng vì Twitch Drops có thể không phải lúc nào cũng hoạt động. Thông báo "Drops enabled! Watch for a chance to earn loot" cảnh báo sẽ xuất hiện trên một số luồng Twitch trong các sự kiện đặc biệt, cho bạn biết rằng bạn có thể tham gia để giành các giải thưởng hiếm có. Hãy nhớ cập nhật các giải đấu và hệ thống xếp hạng cạnh tranh mới để bạn có thể biết khi nào sắp có đợt giảm giá!

Để nhận được các lợi ích, hãy đảm bảo rằng tài khoản Twitch của bạn đã được đăng nhập. Twitch Drops được tặng ngẫu nhiên, vì vậy bạn có thể nhận được quà tặng ngay lập tức hoặc có thể mất một lúc. Ngay cả khi bạn không tích cực tham gia sự kiện, bạn vẫn có thể đa nhiệm trong khi có chương trình phát sóng và vẫn có cơ hội giành được giải thưởng.

  • 16 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 16/08/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo