TOP skin hiếm nhất trong Fortnite 2020 và cách để mở khóa chúng

Skin Fortnite hiếm là món đồ mà hầu hết game thủ đều muốn sở hữu. Dưới đây là danh sách top skin Fortnite hiếm nhất và cách mở khóa chúng thật đơn giản.

Fortnite Fortnite cho iOS Fortnite cho Android

Giống như PUBG Mobile, Free Fire và nhiều game sinh tồn battle royale khác, Fortnite mang tới cho người chơi rất nhiều nhân vật và skin. Trong số chúng, các skin hiếm thường đẹp, bắt mắt và được nhiều người ưa thích hơn cả. Hầu hết người chơi đều muốn sở hữu skin hiếm trong game Fortnite. Và dưới đây là danh sách top skin Fortnite hiếm được nhiều người ao ước nhất.

Aerial Assault Trooper

Aerial Assault Trooper

Đây là một trong số skin lâu đời nhất của Fortnite, được ra mắt từ mùa 1. Skin này khá đơn giản và giá rẻ, chỉ 1.200 V-Buck (mức giá chuẩn trong game Fortnite). Người chơi dễ dàng mở khóa nó tại Season Shop sau khi đạt tới cấp 15.

Skin đơn giản này hiếm bởi Fortnite không phát hành lại nó nữa. Giờ, Aerial Assault Trooper đã trở thành skin huyền thoại, biểu tượng trong Fortnite.

Renegade Raider

Renegade Raider

Giống Aerial Assault Trooper, nó cũng là một skin cổ nhất trong Fortnite đã có từ mùa 1. Bạn dễ dàng mở khóa skin hiếm này trong Season Shop với 1.200 V-Buck sau khi lên cấp 20.

Dù Renegade Raider trông khá đơn giản, nó vẫn nằm trong top skin game huyền thoại bởi Epic không còn phát triển nó nữa.

Black Knight

Black Knight

Black Knight là một trong số skin Fortnite hiếm nhất năm 2020. Nó được ra mắt ở mùa 2. Người chơi Fortnite cần đạt cấp 70 để mở khóa nó. Skin tuyệt vời này là một bộ đồ đầy đủ, bao gồm áo giáp và đôi giày màu đen. Black Knight là giải thưởng theo mùa mà chỉ người chơi lão luyện với kỹ năng tuyệt vời mới có thể giành được nó. Vì thế, nếu thấy ai đó đang lang thang trên đấu trường với bộ đồ này, bạn nên tránh đi nếu chưa đủ kinh nghiệm chiến đấu.

Recon Expert

Recon Expert

Recon Expert là skin hiếm và cũ của Fortnite mùa 1. Epic đã mang nó trở lại một lần. Thế nhưng, sự kiện này chỉ kéo dài trong thời gian có hạn. Skin Recon Expert đơn giản nhưng được nhiều người chơi Fortnite từ những ngày đầu tiên cực yêu thích. Giống như các skin chuẩn khác, Recon Expert có giá 1.200 V-Buck.

Ghoul Trooper

Ghoul Trooper

Skin Fortnite hiếm này xuất hiện ở sự kiện Halloween 2017. Epic cũng đã đưa nó trở lại game vào mùa Halloween 2019. Ghoul Trooper là một skin đặc biệt, trông khá rùng rợn. Skin này có 2 biến thể màu, bao gồm xanh và hồng. Phiên bản màu hồng của Ghoul Trooper là skin hiếm nhất ở Fortnite. Nó có giá 1.500 V-Buck.

Merry Marauder

Merry Marauder

Skin Fortnite này được ra mắt trong lễ hội Giáng Sinh năm 2017. Nó lấy cảm hứng từ nhân vật Gingerbread nổi tiếng với bộ trang phục toàn thân và một đôi giày đỏ. Không chỉ là một trong số skin game tuyệt nhất, Merry Marauder còn hiếm nhất trong Fortnite. Epic mới chỉ phát hành skin này trong sự kiện Giáng Sinh giới hạn thời gian năm 2017.

Những skin hiếm khác trong game Fortnite

Midnight Ops là skin hiếm trong bộ Stealth Syndicate, có giá 1.200 V-Buck
Midnight Ops là skin hiếm trong bộ Stealth Syndicate, có giá 1.200 V-Buck
Pillar xuất hiện trong Fortnite cách đây khoảng 1 năm và có giá 1.200 V-Buck
Pillar xuất hiện trong Fortnite cách đây khoảng 1 năm và có giá 1.200 V-Buck
Skull Trooper có nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau, trong đó màu Purple Glow là hiếm nhất
Skull Trooper có nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau, trong đó màu Purple Glow là hiếm nhất
Galaxy là skin Fortnite hiếm và đẹp nhất
Galaxy là skin Fortnite hiếm và đẹp nhất, chỉ dành cho người mua Samsung Galaxy Tab S4, Samsung Note 9 và chơi Fortnite trên thiết bị này
  • 603 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/08/2020
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo