Cách lấy lại Kỵ binh có cánh miễn phí trong Fortnite

Trong các trận chiến Community Battles người chơi có thể nhận về kỵ binh hoàn toàn miễn phí khi chơi Fortnite. Khi có những kỵ binh có cánh sức mạnh của người chơi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi tham gia các cuộc chiến trong Fortnite.

Fortnite cho Android Fortnite cho iOS

Cách lấy lại Kỵ binh có cánh miễn phí trong Fortnite

Để có được Kỵ binh có cánh miễn phí trở lại trong Fortnite, bạn cần đăng ký các Community Battles trong Fortnite. Điều này có thể được thực hiện bằng cách truy cập trang web chính thức và đăng nhập bằng tài khoản Epic Games. Khi hoàn thành, bạn sẽ cần loại bỏ 50 đối thủ trên bản đồ Space Battle Ultima Creative.

Hướng dẫn chơi game  Fortnite
Hướng dẫn chơi game Fortnite

Có thể đạt được trong Fortnite bằng cách nhập mã Island 2755-0816-9868. Khi điều này được thực hiện, nó đơn giản như việc loại bỏ 50 người chơi. 50 lần loại bỏ mất bao lâu tùy thuộc vào trình độ của bạn ở Fortnite tốt hay xấu, nhưng mọi người sẽ có thể đạt được cột mốc này và nhận lại được Kị binh có cánh miễn phí.

Kị binh có cánh miễn phí là vật phẩm hỗ trợ độc quyền cho sự kiện này vì vậy nếu bạn thích nó bạn nên đảm bảo rằng mình đã mở khóa nó. Nơi 16 người sáng tạo xem ai có thể loại bỏ nhiều người chơi nhất trong khi tránh được các cuộc tấn công từ người ngoài hành tinh.

  • 8 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 28/07/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo