Cách phát triển kỹ năng trong game Brawlhalla

Cách chơi Brawlhalla không khó nhưng bạn cần chiến thuật và kỹ năng tốt mới nhanh giành chiến thắng. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu một số mẹo phát triển sức mạnh nhân vật hiệu quả trong Brawlhalla nhé!

1. Chơi Brawlhalla thường xuyên để có kỹ năng tốt hơn

Nếu muốn giành chiến thắng trong các cuộc chiến, bạn cần có kỹ năng tốt. Dưới đây là một số phương pháp cải thiện khả năng chiến đấu trong game Brawlhalla:

  • Tham gia các trận đánh online bình thường, từ Ranked - Xếp hạng, Free-for-All - Miễn phí, Custom - Tùy biến hay bất kỳ chế độ nào bạn thích.
  • Luyện tập ở chế độ Training bằng cách click Offline Play.
  • Thi đấu với AI trong chế độ Tournament hoặc Couch Party. Bạn cũng có thể truy cập hai chế độ này qua nút Offline Play.
Chỉ số sát thương trong game Brawlhalla

2. Thường xuyên để mắt tới các thước đo sát thương

Các thước đo sát thương là một phần cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn làm chủ Brawlhalla. Chúng nằm ở góc tay phải phía trên màn hình và hiển thị mức độ sát thương của một người chơi. Thước đo này bắt đầu bằng màu trắng tương ứng sát thương bằng 0; màu vàng là có sát thương nhưng không nặng; màu cam là có thiệt hại; màu đỏ đậm là sát thương cực kỳ nặng. Khi một người chơi chưa bị sát thương nhiều, bạn phải tấn công họ cho tới khi thước đo của họ chuyển sang màu đỏ sậm hơn. Màu vàng nghĩa là họ không dễ bị hạ gục. Nếu ai đó đã bị sát thương khá nhiều, họ dễ bị hạ gục bằng một đòn tấn công mạnh từ trên cao. Nói cách khác, họ trở nên dễ bị tổn thương hơn.

Dù những chiêu tấn công mạnh (độc quyền) hấp dẫn, hãy dùng đòn nhẹ trước để gây sát thương cho đối thủ khi họ vẫn đang ở mức vàng hoặc trắng bởi bạn sẽ di chuyển nhanh và tránh tấn công dễ hơn nhiều. Khi đối thủ trở nên yếu hơn, lúc này, hãy tung chiêu mạnh để hạ gục họ.

Sử dụng bao tay sắt, giáo mác, súng đại bác thường tốt hơn nếu bạn đang cố gắng gây sát thương cho đối thủ trước khi tiêu diệt họ bằng đòn tấn công nhanh/mạnh hơn hoặc tương thích tốt hơn khi dùng combo. Bạn có thể học cách tấn công nhanh của các vũ khí khác và làm thế nào dùng chúng dễ hơn, chẳng hạn như cây thương tên lửa hoặc búa Grapple.

3. Tìm hiểu combo Brawlhalla

Đây là cách gây sát thương nhiều hơn cho đối thủ nhưng bạn cần một chút kỹ năng để dùng chúng. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu combo khi sở hữu một Legend. Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn sử dụng combo cho nhân vật yêu thích trên wiki, diễn đàn, YouTube… Brawlhalla cũng cung cấp combo hỗ trợ mọi vũ khí và dựa trên vũ khí thay vì Legend.

  • Nếu mới dùng combo Brawlhalla, hãy bắt đầu thật đơn giản. Nhiều combo chỉ có 2 chiêu thức và khi làm chủ các combo đơn giản, bạn có thể chuyển sang kết hợp khó hơn. Nơi tuyệt vời để luyện tập combo là trong Training Mode.
  • Nếu đã làm chủ combo cho nhân vật chính và thực sự sẵn sàng tăng cấp trong game, bạn có thể học thêm các combo cho Legend khác. Tuy nhiên, nó sẽ khó duy trì kỹ năng của bạn hơn do dùng hai Legend có thể giảm một nửa kỹ năng của bạn trong một số trường hợp. Nếu duy trì mọi thứ cân bằng, bạn có thể tiếp tục với nhiều Legend cùng lúc.
  • Việc phân biệt combo (kết hợp) và string (chuỗi hành động) trong Brawlhalla khá dễ. Đối thủ không thể thoát khỏi và né tránh combo thực sự do tốc độ kết hợp chiêu thức với nhau. String Brawlhalla là một tập hợp hành động có thể né tránh được.
    • Khéo léo cực kỳ quan trọng trong việc giảm thời gian phục hồi giữa các chiêu thức, đồng nghĩa, đối thủ ít có khả năng chạy trốn hơn. Do đó, sử dụng combo cho các nhân vật có sự khéo léo cao là lựa chọn tuyệt vời. Bạn cũng có thể dùng Dexterity Stance để có một thanh Dexterity nhưng cũng mất một thanh từ một chỉ số khác để cân bằng nó.
Xem lại các phát lại đã lưu trong Brawlhalla

4. Xem lại bàn chơi

Bất cứ trận đấu nào trong Brawlhalla cũng được lưu lại để người chơi có thể xem lại sau đó. Đây là cách hay để bạn biết nên hay không nên làm gì.

  • Nhớ rằng bất cứ khi nào update Brawlhalla, các bản Replay sẽ không còn.
  • Để tìm vị trí toàn bộ bản phát lại đã lưu, chỉ cần click Replay ở góc tay phải phía trên. Icon này là một mũi tên nằm giữa hình tròn, giống như biểu tượng đang tải.
  • Một cách kiếm vàng hay là hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày, tính năng này cho phép bạn chọn một trong số 2 nhân vật và giành chiến thắng một hoặc 2 game cùng 1 hoặc cả hai Legend. Phần thưởng cho bạn là vàng để mua đồ trong cửa hàng.
Thực thi nhiệm vụ trong game Brawlhalla

5. Thực hiện các hoạt động khác giúp bạn làm chủ Brawlhalla

Tới YouTube và xem video về cách cải thiện kỹ năng trong game. Học hỏi lối chơi từ game thủ Brawlhalla giàu kinh nghiệm.

6. Mở rộng kỹ năng bằng cách tham gia Clan - Bang hội

Clan là tính năng thú vị khác của Brawlhalla, cho phép bạn tham gia một câu lạc bộ cùng người chơi khác. Sau khi gia nhập một Clan, bạn có thể chơi game cùng các thành viên đang online trong hội. Bạn cũng có thể mời bạn bè cùng tham gia. Hành động này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm một số game vui, không có cạnh tranh.

Trên đây là cách phát triển kỹ năng trong Brawlhalla. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn!

  • 11.051 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/08/2020
Xem thêm: Brawlhalla
Sắp xếp theo