GTA 5 chuẩn bị có bản update lớn nhất, hé lộ thông tin về GTA 6

Cập nhật hàng tuần mới nhất của Grand Theft Auto V đã đến. Như thường lệ, nó tập trung vào việc cung cấp nội dung và tiền thưởng mới trong GTA Online, điểm nổi bật trong đó là một phiên bản nâng cấp hấp dẫn của phương tiện hiện có.

GTA 5 Online một lần nữa lại khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi “nhá hàng” một DLC mới, bao gồm phần mở rộng bản đồ lớn nhất từng thấy cùng ẩn ý thú vị về GTA 6.

Cập nhật GTA Online

Rockstar Games đã xuất bản một video bí ẩn trên trang Twitter. Bạn có thể thấy hàng loạt hình ảnh của Grand Theft Auto Online, bao gồm chế độ đa người chơi như thể được chụp từ camera an ninh.

Trong một tweet, Rockstar Games đã hiện những tấm hình chụp tóm tắt những gì xảy ra ở hòn đảo mới, thậm chí còn có cả ảnh một bản đồ đảo mới, chưa từng xuất hiện ở bất kỳ đâu trong Los Santos.

Hiện có rất ít thông tin về nội dung của video này. Thực tế, logo game chỉ xuất hiện vài giây nhưng người hâm mộ đã phát hiện ra một số manh mối hé lộ tất cả, ngoại trừ việc hãng chính thức xác nhận bản mở rộng GTA Online này có một bản đồ hoàn toàn mới.

Video trên Twitter của hãng bắt đầu với tiêu đề El Rubio Dossier, gợi ý nó là một loại thông tin bí mật về trùm mafia. Như bạn có thể thấy các bức ảnh trong tweet bên dưới đều về một khu vực hiện chưa có ở Grand Theft Auto Online.

Hình ảnh bản cập nhật GTA 5 mới

Ở phần cuối video, bạn có thể thấy một xác chết trơ trọi nằm trên bờ biển với một chiếc cặp ở dưới chân. Một cảnh tượng thường thấy ở game mafia và GTA 5 cũng không ngoại lệ.

Gần đây, người chơi GTA Online còn phát hiện các xác chết và chiếc cặp xuất hiện trong game ở những vị trí ngẫu nhiên, được thay đổi theo giờ. Video cũng tiết lộ danh tính của nạn nhân là John Doe - biệt danh thường dùng cho người không rõ danh tính.

Thông tin về nhân vật trong GTA 5

Ngoài John Doe, nhiều xác chết khác còn xuất hiện ở GTA Online tại tab Map với bản đồ Los Santos và Blaine County. Tại đây, chúng ta có thể thấy một bản đồ mới ở vị trí trên bản đồ cũ này.

Rockstar đã tuyên bố sẽ có một bản cập nhật lớn sẽ đến trong tháng 12 tới. Nếu những chi tiết trên thực sự được đưa vào game thì đây sẽ là lần đầu tiên bản đồ GTA Online được mở rộng trong suốt 7 năm qua.

Thông tin mới về GTA 6

Trên trang Reddit: https://www.reddit.com/r/GTA6/comments/iz01yp/gta_6_features_are_being_tested_on_gta_online/ đã tiết lộ GTA 6 sẽ có thiết kế hình ảnh cực kỳ chi tiết và giống thật. Những chiếc xe ở game cướp đường phố 6 này sẽ có hiệu ứng bị phá hủy hoàn toàn giống y hệt trong thực tế.

GTA 6
  • 5.200 lượt xem
Cập nhật: 26/11/2020
Xem thêm: GTA 5 Grand Theft Auto V
Sắp xếp theo