Cách xây nhà nhanh trong Mini World: Block Art

Mini World: Block Art có rất nhiều công cụ giúp bạn thực hiện được những điều không tưởng. Ngoài những tính năng biến các vật phẩm trong game từ bình thường thành những vật phẩm có kỹ năng đặc biệt, cho đến tính năng hỗ trợ người chơi đến ngay khu vực có tài nguyên cần tìm kiếm...

Hay ngay cả xây xong một ngôi nhà chỉ với vài giây đồng hồ, tuy nhiên đây không phải là một tính năng được chỉnh sửa trong game mà đó là nhờ đến một vật phẩm có sẵn mà có khi rất ít người biết. Nếu bạn cũng là một trong những người chưa biết đến vật phẩm này thì hãy xem hướng dẫn xây nhà với tốc độ nhanh trong Mini World: Block Art ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách xây nhà nhanh trong Mini World: Block Art

Bước 1: Hãy xây một căn nhà mà bạn yêu thích với diện tích theo ý của mình, bạn có thể xây bằng mọi chất liệu mà mình yêu thích.

Xây nhà mới Mini World

Bước 2: Tiếp theo hãy dùng một Khối sao chép kiến trúc đặt ở góc bên phải ngôi nhà của bạn, như ở dưới hình.

Sử dụng khối sao chép kiến trúc Mini World

Bước 3: Sau đó đặt một Khối sao chép kiến trúc khác ở góc chéo bên trên, bạn phải nhớ là đặt sao cho khối này cao hơn ngôi nhà của mình nhé. Gợi ý cho bạn là có thể xây một cái cột cao hơn nhà của mình rồi đặt Khối sao chép kiến trúc vào vị trí đó, tiếp theo hãy đập bỏ cái cột ở dưới đi.

Đặt khối sao chép kiến trúc Mini World

Bạn đặt làm sao cho cái khung màu xanh bao quanh ngôi nhà như ở hình trên là được, tiếp theo hãy quay ra khối sao chép ở vị trí bên dưới. Đặt Bản thiết kế bàn xây dựng ở trước khối này.

Đặt bản thiết kế Mini World

Nếu thấy khung từ màu xanh chuyển sang đen vàng như thế này có nghĩa là bạn đã thành công.

Khung bản thiết kế Mini World

Tiếp theo các bạn sẽ phải cần một ít Mía Đường và một vài miếng Da Mềm. Với mía đường bạn có thể lấy ở xung quanh bờ sông hoặc đơn giản là chỉ cần lôi ra từ bảng vật phẩm.

Mía Đường Mini World

Với tấm Da mềm thì bạn phải giết một con Bò mới có thể lấy nó, vật phẩm này không có trong danh sách vật phẩm có sẵn của thể độ Sáng tạo. Lúc này bạn sẽ phải chuyển sang chế độ Sinh Tồn.

Da mềm Mini World

Đặt Rương công cụ ra và bắt đầu chế tạo Mía đường thành giấy thường.

Chế tạo mảnh giấy Mini World

Sau khi có trang giấy bình thường, bạn hãy kết hợp với Da Mềm để chế tạo thành Trục Giấy Trống.

Chế tạo trục giấy trống Mini World

Sau khi có Trục Giấy Trống rồi hãy quay lại bàn thiết kế của bạn, nhấp chuột phải vào đó.

Đặt bản thiết kế Mini World

Bấm vào Trục Giấy Trống ở phần Chọn Nguyên Liệu, giấy sẽ được chuyển xuống phần Thiết kế công thức, ghi tên của bản thiết kế và bấm vào Chế Tạo.

Ghi tên bản thiết kế Mini World

Bấm vào bản vẽ đã được hoàn thành để lấy ra khỏi bàn chế tạo.

Hoàn thành bản thiết kế Mini World

Bản thiết kế hiện tại sẽ được chuyển sang hòm đồ của bạn, hãy di chuyển nó xuống thanh công cụ và chuyển sang Sáng tạo thôi.

Chọn bản thiết kế Mini World

Đặt bản vẽ của bạn ở một vị trí bằng phẳng. Ngay lập tức nó sẽ hiện ra phần khung của ngôi nhà bạn vừa xây,

Đặt bản thiết kế Mini World

Tiếp theo, bạn sẽ phải cần một vật phẩm cung cấp điện cho bản thiết kế của mìn, và vật phẩm Máy tạo điện năng là thích hợp nhất. Đặt máy tạo điện năng bên cạnh bản vẽ và bạn sẽ thấy ngôi nhà của mình tự động xây lên.

Bắt đầu xây dựng bản thiết kế Mini World

Tuy nhiên, bản thiết kế nếu không bao hết được ngôi nhà, bao gồm nền nhà và các vật phẩm trang trí như giường...

Hoàn thành xây dựng bản thiết kế Mini World

Nếu đặt bản thiết kế vướng vào một chỗ nào đó thì phần còn thiếu của bản thiết kế sẽ bị lấp bởi những gì có xung quanh.

Bản vẽ bị chèn Mini World

Nếu bạn muốn xây cả một thành phố với những khu nhà san sát nhau thì có thể thực hiện mẹo này để giảm bớt thời gian cho công trình của mình. Tuy nhiên nếu để xây được thành phố thì bạn nên chọn một địa hình bằng phẳng để thực hiện, hy vọng với mẹo chơi Mini World trên đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian để có những công trình đẹp trong game.

Nếu muốn xây dựng tại những địa hình đặc trưng trong Mini World như núi băng, đất đỏ, rừng tre thì bạn phải đi kiếm và bắt đầu công việc của mình. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng tính năng nhập Map Code trong Mini World: Block Art để đến được khu vực mình muốn ngay từ khi khởi tạo bản đồ. Cách thực hiện bạn có thể xem trong bài viết Một số Map Code trong Mini World: Block Art và cách nhập mã.

Xem thêm:

  • 22.570 lượt xem
Cập nhật: 26/05/2020
Xem thêm: Mini World Mini World Block Art
Sắp xếp theo