Cách nhận xu bạch kim trong Pet Simulator 99

Bạn đang muốn kiếm tiền bạch kim trong Pet Simulator 99? Hướng dẫn dưới đây của Download.vn sẽ chỉ ra các bước để nhanh chóng tích lũy loại tiền có giá trị này, mở đường cho lối chơi thú vị và trải nghiệm mới.

Tải game Pet Simulator 99

Platinum Coins - Tiền bạch kim là gì?

Platinum Coins - Tiền bạch kim trong Pet Simulator 99 là loại tiền tệ cấp cao. Chúng giống như một phiên bản cao cấp của vàng miếng. Nếu đang có một triệu đô la tiền mặt và đổi nó lấy một đồng xu trị giá 1.000.000 đô la sẽ dễ dàng mang theo hơn.

Cách kiếm xu bạch kim trong Pet Simulator 99
Cách kiếm xu bạch kim trong Pet Simulator 99

Bạn đang muốn thu thập tiền bạch kim trong Pet Simulator 99? Những đồng xu này là chìa khóa để mở khóa các khu vực mới và tận hưởng nhiều trò chơi hơn. Việc có được những đồng tiền này là điều cần thiết nhưng có thể cần phải mài giũa một chút.

Hướng dẫn cách kiếm xu bạch kim trong Pet Simulator 99

Trước tiên phải kiếm được 1 triệu thỏi vàng, khi bạn đạt đến con số vàng, các thỏi vàng của bạn sẽ trở thành Đồng xu Bạch kim. Hãy làm theo các bước sau để bắt đầu tích lũy tiền bạch kim:

Tập trung vào các thỏi vàng trước tiên:

Mục tiêu đầu tiên của bạn là thu thập các thỏi vàng. Rất nhiều trong số họ. Bạn phải thu thập 1 triệu thỏi vàng để có được một đồng xu bạch kim.
Ở trong Khu vực cao nhất có thể: Để nhận được vàng miếng nhanh chóng, bạn phải ở trong một khu vực và để thú cưng của bạn trang trại. Điều này có nghĩa là bạn cần những thú cưng mạnh nhất có thể để thực hiện công việc này nhanh hơn.

Đi AFK

Đặt mình ở giữa khu vực cao nhất có thể và để thú cưng của bạn làm tất cả công việc. Hãy AFK và gặt hái những phần thưởng. Tính năng này hoạt động tốt hơn với tính năng tự động nhấn và tự động trang trại, nhưng không cần thiết; mọi thứ sẽ chỉ mất nhiều thời gian hơn.

Đừng ngại sử dụng Vật phẩm hoặc Thuốc

1.000.000 thỏi vàng là rất nhiều, vì vậy bạn muốn sử dụng mọi cách có thể để nhận được Đồng bạch kim nhanh nhất có thể. Sử dụng mọi thứ theo ý của bạn. Vật phẩm, cờ, bình thuốc, hãy sử dụng tất cả.

  • 52 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 06/12/2023
Xem thêm: Pet Simulator 99
Sắp xếp theo