Những khối trang trí đẹp nhất trong Minecraft

Bản cập nhật Minecraft 1.20 mang đến rất nhiều khối mới cho trò chơi và một số trong số chúng rất tốt để trang trí, thông qua các khối này người chơi có thể sử dụng nhiều khối và vật phẩm trong trò chơi để làm cho công trình của họ trông đẹp hơn.

Tải game Minecraft

Minecraft là trò chơi sáng tạo số 1 thế giới, đưa người chơi đến với thế giới của những ô khối diệu kỳ, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo xây dựng nên thế giới của riêng mình thông qua các khối ô đó. Rất nhiều ô khối đẹp mắt dùng cho những mục đích khác nhau, chúng cũng có tác dụng khác nhau. Mời các bạn xem qua khối trang trí đẹp nhất trong Minecraft 1.20 mới ra mắt.;

Emerald- Ngọc lục bảo

Ngọc lục bảo là đơn vị tiền tệ chính để giao dịch với dân làng Minecraft, nơi bạn có thể mua các vật phẩm quý hiếm và vật liệu hữu ích. Vì giá trị tiền tệ của chúng, mỏ Ngọc lục bảo thực sự rất hiếm ở thế giới bên kia.

Bamboo block - Khối tre

Các khối tre sẽ có tất cả các chức năng mà một khối gỗ bình thường có. Người chơi có thể sử dụng gỗ tre để chế tạo ván, khối tre, v.v. Tre cũng có thể được sử dụng để tạo ra các khối khảm tre để trang trí.

Cherry wood block - Khối gỗ anh đào

Cherry là loại cây thứ 9 xuất hiện trong Minecraft. Chúng là món quà lớn nhất của quần xã Cherry Grove và chỉ sinh sản ở đây. Gỗ anh đào có màu hồng, trông rất đẹp trong các công trình xây dựng.

Decorated Pots - Bình trang trí

Những mảnh gốm có hình ảnh trên đó chỉ được tìm thấy bằng cách chải Cát Khả Nghi với 4 loại mảnh vỡ: Arms Up, Skull, Prize và Archer.

Glazed Terracotta - Đất nung tráng men

Đất nung tráng men là một khối rắn rực rỡ có 16 màu nhuộm thông thường, thu được bằng cách nấu chảy đất nung màu. Người chơi có thể nhận được Glazed Terracotta có thể thu được bằng cách nấu chảy bất kỳ loại đất nung nhuộm nào.

Stained glass - Kính màu

Việc tạo thủy tinh trong Minecraft khá đơn giản, người chơi chỉ cần nấu chảy các khối cát bên trong lò để tạo ra thủy tinh. Cát là một trong những khối phổ biến nhất ở đó - chúng sinh ra ở nhiều quần xã sinh vật sa mạc và bãi biển. Người chơi cũng có thể tìm thấy chúng ở gần hồ, ao và sông.

  • 341 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 15/04/2023
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo