Những cách nạp tiền vào ViettelPay

ViettelPay hiện có rất nhiều tính năng giúp người dùng có thể thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán dịch vụ tài chính, bảo hiểm, đặt vé tàu xe, máy bay... một cách dễ dàng và nhanh chóng. Và để sử dụng được những tính năng đó thì bạn phải có một số tiền nhất định trong tài khoản ViettelPay.

Hiện tại thì ViettelPay hỗ trợ người dùng nạp tiền qua nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể sử dụng thẻ ATM nội địa để nạp tiền vào tài khoản, hoặc sử dụng thẻ VISA/Mastercard để thực hiện việc chuyển tiền vào tài khoản ViettelPay. Hay đến trực tiếp các điểm giao dịch ViettelPay để nạp tiền... Bạn có thể xem chi tiết cách nạp tiền vào ViettelPay ở bài viết dưới đây.

ViettelPay cho iOS ViettelPay cho Android

Những cách nạp tiền vào ViettelPay và cách thực hiện

1. Nạp tiền qua thẻ ATM nội địa

Bước 1: Đăng nhập vào ViettelPay trên điện thoại, bấm vào biểu tượng dấu cộng ở bên cạnh số dư tài khoản ViettelPay, sau đó ghi số tiền muốn nạp vào, bên dưới bạn có thể bấm vào Xem thêm để xem các ngân hàng được ViettelPay hỗ trợ nạp tiền.

Nạp tiền ViettelPayNạp tiền ViettelPay

Hầu như những ngân hàng phổ biến nhất hiện tại đều hỗ trợ người dùng nạp tiền vào ViettelPay, ghi số tiền bạn muốn nạp vào ViettelPay và bấm Tiếp tục.

Nạp tiền ViettelPayNạp tiền ViettelPay

Bước 2: Khi giao diện điền thông tin thẻ hiện ra, bạn hãy điền Số thẻ, Tên Chủ Thẻ, thời hạn của thẻ và bấm Next để tiếp tục, khi đó bạn sẽ được nhận một mã OTP xác nhận nạp tiền từ tài khoản ngân hàng.

Với tùy chọn Thêm liên kết thẻ ngân hàng, bạn có thể làm tương tự với cách làm trên.

Nạp tiền ViettelPayNạp tiền ViettelPay

2. Nạp tiền mặt tại nhà

Tuy tính năng này đang được ViettelPay phát triển và đang trong quá trình hoàn thiện, ViettelPay vẫn giới thiệu sơ qua về cách thức thực hiện tính năng này, người dùng chỉ cần ghi thông tin và yêu cầu nạp tiền. Sau đó nhân viên của ViettelPay sẽ thực hiện yêu cầu trong vòng 24 giờ.

Nạp tiền ViettelPay

3. Nạp tiền vào ViettelPay tại cửa hàng

Bước 1: Bấm vào dòng chữ Tìm cửa hàng gần nhất để tìm Điểm chuyển tiền và cửa hàng Viettel.

Nạp tiền ViettelPayNạp tiền ViettelPay

Bước 2: Phóng to bản đồ ra để tìm chi tiết địa điểm cửa hàng Viettel, sau đó bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để thực hiện nạp thẻ vào ViettelPay.

Nạp tiền ViettelPayNạp tiền ViettelPay

Qua hướng dẫn nạp tiền vào ViettelPay trên bài viết này, bạn đã có thể có thể nạp tiền vào tài khoản ViettelPay của mình để thanh toán và sử dụng dịch vụ của ViettelPay rồi. Một trong số những dịch vụ bạn có thể sử dụng trên ứng dụng ViettelPay đó là đặt vé tàu, cách thực hiện bạn có thể xem qua ở bài viết Đặt vé tàu tết trên điện thoại với ví điện tử Momo và ViettelPay.

  • 1.879 lượt xem
Cập nhật: 31/10/2018
Xem thêm: ViettelPay Viettel Money
Sắp xếp theo