Cách tham gia chương trình Vòng Quay May Mắn của Viettel Pay

ViettelPay là dịch vụ chuyển tiền, thanh toán cực kỳ tiện lợi của Viettel. Bạn có thể chuyển tiền qua Viettel Pay với nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản hoặc chuyền tiền mặt tại nhà. Ngoài ra, Viettel Pay còn có chức năng thanh toán được cước dịch vụ viễn thông, mua thẻ điện thoại, thanh toán đơn điện nước.

Viettel Pay cho iOS Viettel Pay cho Android

Thậm chí, còn có thể thanh toán vé máy bay, tàu hỏa, xe khách... Bên cạnh những tính năng hữu ích mà Viettel Pay cung cấp cho người dùng thì ứng dụng còn có những chương trình khuyến mại và tặng quà hấp dẫn cho người dùng, một trong số đó là chương trình Vòng Quay May Mắn với nhiều phần quà hấp dẫn như tiền mặt, miễn phí tin nhắn nội mạng...

Cách thức tham gia chương trình cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Viettel Pay là bạn đã có thể ring quà về cho mình được rồi, chi tiết cách thức tham gia bạn có thể xem qua ở bài viết dưới đây của Download.vn nhé.

Hướng dẫn tham gia chương trình Vòng Quay May Mắn của Viettel Pay

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng ViettelPay, rồi nhấn vào Trò chơi ở giao diện chính. Sau đó nhấn vào Vòng quay may mắn, bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện Vòng quay may mắn ViettelPay.

Trò chơi trong Viettel PayNhấn vòng quay Viettel PayVòng quay may mắn Viettel Pay

Bước 2: Lắc để quay vòng quay may mắn, đợi một chút để vòng quay dừng lại là bạn sẽ biết được phần thưởng của mình.

  • Giải thưởng là tiền sẽ được Viettel cộng thưởng tối đa trong vòng 1 tiếng vào tài khoản ViettelPay của khách hàng (không nhận tiền mặt trực tiếp).
  • Giải thưởng là tin nhắn sẽ được Viettel cộng thưởng tối đa trong vòng 24h vào thuê bao Viettel và không có giá trị quy đổi ra tiền mặt. Thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận.

Lắc để quay vòng quay may mắn Viettel PayTrúng thưởng vòng quay may mắn Viettel Pay

Lưu ý:

  • Thời gian chương trình "Vòng quay may mắn ViettelPay mùa trung thu" diễn ra từ ngày 23/9/2018 đến hết ngày 15/11/2018. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết quà tặng.
  • Lượt quay mặc định: Trong thời gian diễn ra chương trình, tải ứng dụng và đăng nhập ViettelPay sẽ được tặng 1 lượt chơi miễn phí/giờ, tối đa 5 lượt chơi/ngày (lượt chơi này không được tích lũy sang các ngày tiếp theo).

Cách thức cộng thêm lượt quay

  • Quay vào ô giải thưởng mời bạn bè cài ViettelPay thực hiện thành công để nhận thêm 1 lượt.
  • Phát sinh giao dịch trên ViettelPay: Chuyển khoản, Thanh toán cước viễn thông, Thanh toán thông qua QR code, Thanh toán hóa đơn dịch vụ (trừ mua thẻ cào, mua thẻ game…) tối thiểu 10.000 đồng để nhận thêm 1 lượt quay (tối đa 1 lần/ngày/1 loại giao dịch).
  • Quay ngẫu nhiên vào ô thêm 1 lượt chơi.
  • Click vào nút chia sẻ Facebook trên giao diện home của VQMM sẽ nhận được thêm 1 lượt quay. Mỗi khách hàng chỉ thực hiện tối đa 1 lần.

Khi người chơi quay ra ô “May mắn”, sẽ nhận được giải thưởng ngẫu nhiên là Danh ngôn/Thiệp hoặc 2 SMS nội mạng hoặc đèn ông sao. Cứ mỗi lần thu thập đủ 10 đèn ông sao, sẽ nhận được phần thưởng bằng tiền có giá trị ngẫu nhiễn là 1000 đồng, 5000 đồng, 10.000 đồng hoặc 1.000.000 đồng.

Vòng Quay May Mắn của Viettel Pay

Thêm nữa, khách hàng trúng thưởng hợp lệ phải đảm bảo các điều kiện tham gia, tại thời điểm cộng thưởng, khách hàng phải đảm bảo hoạt động hai chiều để việc trả thưởng hoàn thành. Hệ thống của Viettel sẽ ghi lại thời điểm khách hàng trúng giải để làm căn cứ cho việc phát sinh khiếu nại (nếu có).

Viettel sẽ không chịu trách nhiệm cho trường hợp nào khiếu nại mà không có tin nhắn trúng thưởng, không có lịch sử nhận thưởng từ hệ thống, hoặc có nhưng không đủ điều kiện nhận thưởng theo thể lệ quy định. Và cuối cùng là chương trình này sẽ không áp dụng cho khách hàng Dcom.

Chúc các bạn sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ Vòng Quay May Mắn của Viettel Pay.

  • 6.121 lượt xem
Cập nhật: 27/11/2019
Xem thêm: Vòng Quay May Mắn Viettel Pay ViettelPay Viettel Money
Sắp xếp theo