Cách đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

ViettelPay là ứng dụng giúp bạn thanh toán, chuyển tiền một cách nhanh chóng do Viettel Telecom phát triển, cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, dịch vụ tài chính, bảo hiểm, đặt vé máy bay, mua thẻ game... mọi dịch vụ thanh toán đều nhanh chóng và chính xác.

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số điện thoại đến 40 ngân hàng nội địa Việt Nam.

Cũng như bao ứng dụng thanh toán khác, bạn cần phải có tài khoản khi sử dụng, cách đăng ký tài khoản ViettelPay bạn có thể thực hiện ở dưới bài viết này.

ViettelPay cho iOS ViettelPay cho Android

Cách đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bước 1: Tải về ứng dụng ViettelPay cho điện thoại của mình ở nút tải bên trên, sau đó bấm chọn mũi tên chỉ dẫn ban đầu của ứng dụng.

ViettelPay Đăng ký

Bước 2: Bấm Bắt đầu sử dụng để thực hiện đăng ký tài khoản ViettelPay.

ViettelPay Đăng ký

Khoan đã, bạn cần phải đọc điều khoản sử dụng của ViettelPay và bấm Đồng ý ở dưới thì mới có thể đăng ký được.

ViettelPay Đăng ký

Bước 3: Tại màn hình đăng nhập bạn hãy bấm vào Đăng ký.

ViettelPay Đăng ký

Ở bảng đăng ký này bạn chỉ cần ghi số điện thoại và tên người dùng ở bên dưới và bấm Tiếp tục. Sau đó ghi hai lần mật khẩu và bấm Tiếp Tục ở phía dưới.

ViettelPay Đăng ký

Tiếp đó sẽ có một mã xác thực OTP gửi về điện thoại của bạn dưới dạng tin nhắn, nhập chính xác mã xác thực vào và bấm Xác nhận là bạn đã đăng ký thành công tài khoản ViettelPay rồi đó.

Trên đây là hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại, với vài bước đơn giản bạn đã có thể đăng ký thành công tài khoản ViettelPay để thanh toán trực tuyến và sử dụng các dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ viễn thông trên ứng dụng này rồi.

  • 517 lượt xem
Cập nhật: 17/09/2018
Xem thêm: ViettelPay Viettel Money
Sắp xếp theo