Cách nâng cấp gói cước trên ViettelPay

ViettelPay ngoài hỗ trợ người dùng thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, dịch vụ tài chính, thanh toán bảo hiểm, đặt vé máy bay... một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên với gói cước mặc định miễn phí mà ViettelPay cung cấp thì khách hàng sẽ có một số hạn chế nhất định khi sử dụng ViettelPay.

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn nạp nhiều hơn bạn cần phải đăng ký nâng cấp gói cước trên ViettelPay, nếu bạn chưa biết cách nâng cấp gói cước trên ViettelPay hãy tham khảo hướng dẫn qua bài viết dưới đây.

ViettelPay cho iOS ViettelPay cho Android

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Bước 1: Tải và đăng nhập vào ứng dụng ViettelPay trên điện thoại của bạn, sau đó chọn biểu tượng danh sách tính năng ở góc trên bên trái, trong danh sách tính năng chọn Nâng cấp gói cước.

ViettelPayViettelPay

Bước 2: Tiếp đó, trong giao diện Nâng cấp gói cước ViettelPay sẽ yêu cầu bạn ghi đầy đủ thông tin tài khoản của bạn như Họ Tên, Số CMND, Địa chỉ Email (không bắt buộc), ghi thông tin địa chỉ chi tiết bao gồm số nhà, phường, quận...

Sau đó bạn sẽ được chuyển sang phần Cập nhật thông tin tài khoản, thông tin yêu cầu sẽ bao gồm Ảnh Chân Dung, hai mặt ảnh CMND của bạn. Nhập xong ảnh hãy bấm Tiếp tục.

ViettelPayViettelPay

Bước 3: Bấm Tiếp tục để đồng ý xác nhận với điều khoản và điều kiện của hệ thống. Tiếp đó ViettelPay sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu của tài khoản ViettelPay.

ViettelPayViettelPay

Bước 4: Sau đó sẽ có một mã OTP 6 số được gửi về điện thoại của bạn, điền mã OTP vào khung xác nhận và bấm Xác nhận, nếu có thông báo Các thông tin của bạn đã được lưu trữ và chờ phê duyệt là bạn đã đăng ký nâng cấp gói cước thành công. Giờ thì bạn chỉ cần chờ ViettelPay xác nhận gói cước của bạn mà thôi

ViettelPayViettelPay

Như vậy với hướng dẫn nâng cấp gói cước ViettelPay trên đây, việc chuyển tiền và nạp tiền của bạn trên ViettelPay sẽ không bị giới hạn như gói cước 1 mặc định. Ngoài cách đăng ký nâng cấp gói cước trên ViettelPay ra thì bạn có thể mang CMND của mình ra quầy giao dịch Viettel gần nhất để thực hiện nâng cấp gói cước miễn phí.

Có thể bạn quan tâm:

  • 1.293 lượt xem
Cập nhật: 31/10/2018
Xem thêm: ViettelPay Viettel Money
Sắp xếp theo