Hướng dẫn vay tiền từ Easy Credit trên ViettelPay

Với nhu cầu vay tiền của con người ngày càng cao, chính vì vậy ngoài các ngân hàng ra thì hiện nay đã có rất nhiều dịch vụ giúp mọi người dễ dàng mượn được tiền mà không cần phải thực hiện quá nhiều thủ tục.

Mới đây ViettelPay đã cho ra mắt tính năng Easy Credit với mục đích giúp cho chúng ta có thể dễ dàng vay tiền mà không cần phải làm quá nhiều thủ tục. Sau đây Download.vn xin giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn vay tiền từ Easy Credit trên ViettelPay, mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Tải ViettelPay trên Android Tải ViettelPay trên iOS

1. Tính năng Easy Credit trên ViettelPay

Easy Credit là một dịch vụ tài chính tiêu dùng do công ty Tài chính Điện lực phát triển. Hiện nay dịch vụ này được tích hợp sẵn trên ứng dụng như Zalo Bank và mới đây nó cũng đã thêm vào ví điện tử ViettelPay.

Việc vay tiền từ Easy Credit trên ViettelPay là một phương án hữu hiệu nhất giúp cho chúng ta có thể nhanh chóng vay tiền mà chỉ cần việc điều đủ thông tin vào phiếu đăng ký trên ứng dụng và chụp lại CMTND, sau đó chọn gói vay.

Khi đã hoàn thành hết các thủ tục thì chúng ta chỉ cần phải đợi trong vòng 30 phút là có thể nhận được tiền trong tài khoản. Với ứng dụng này, các bạn chỉ được phép vay với số tiền từ 1 đến 7 triệu đồng với kỳ hạn là 3 tháng.

2. Hướng dẫn vay tiền từ Easy Credit trên ViettelPay

Nếu như mọi người muốn mượn tiền từ dịch vụ này mà không biết làm sao thì các bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Việc đầu tiên mà chúng ta phải thực hiện đó là mở ứng dụng ViettelPay trên điện thoại.

Bước 2: Sau đó tại giao diện chính của ứng dụng, mọi người ấn vào mục Xem thêm.

Mở ứng dụng ViettPay Nhấn vào Xem thêm

Bước 3: Tiếp theo, kéo màn hình điện thoại xuống phía dưới cho đến khi mục Tài chính, bảo hiểm.

Bước 4: Tại đây mọi người sẽ ấn vào mục Easy Credit.

Bước 5: Lúc này các bạn sẽ nhận được một thông báo và nhấn OK.

Ấn vào Easy Credit Thông báo xuất hiện và nhấn OK

Chú ý: Thông báo mà mọi người nhận được là yêu cầu chúng ta đến cửa hàng của Viettel gần nhất để có thể được hỗ trợ chi tiết việc thực hiện việc vay tiền từ dịch vụ này.

Hi vọng rằng sau khi theo dõi xong bài viết hướng dẫn vay tiền từ Easy Credit thì mọi người có thể nhanh chóng vay được tiền mà không cần phải mất nhiều thời gian để hoàn thành những thủ tục.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.599 lượt xem
Cập nhật: 01/10/2019
Xem thêm: ViettelPay Viettel Money
Sắp xếp theo