Hướng dẫn tạo thẻ MasterCard ảo bằng ứng dụng ViettelPay

Thẻ VISA/MasterCard là thẻ thanh toán thông dụng, có thể sử dụng ở mọi nơi trên thế giới và rất tiện lợi. Bạn có thể sử dụng thẻ MasterCard để thanh toán khi đặt hàng online, thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng ăn uống, dịch vụ khác mà không cần phải mang theo tiền mặt trong người.

Thường thì để tạo thẻ MasterCard, bạn phải mang Chứng minh thư đến ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ, hoặc bây giờ đơn giản hơn thì bạn có thể tạo một thẻ MasterCard ảo trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay, sau đó nạp tiền vào thẻ MasterCard này để sử dụng thanh toán online trên một số trang web như App Store, Google Play Store, thậm chí trả tiền quảng cáo trên Facebook, mua game trên Humble... Cách tạo thẻ MasterCard trên Viettel Pay bạn có thể theo dõi ở dưới bài viết này để thực hiện.

ViettelPay cho iOS ViettelPay cho Android

Cách tạo thẻ MasterCard trên ứng dụng Viettel Pay

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng ViettelPay trên máy, sau đó chọn biểu tượng menu ở góc trên bên trái.

ViettelPay MasterCardViettelPay MasterCard

Bước 2: Trong danh sách tùy chọn của Viettel Pay hãy nhấp chọn Thẻ MasterCard. Tiếp đó hãy chọn Truy vấn Thông Tin.

ViettelPay MasterCardViettelPay MasterCard

Tiếp đó nhập mật khẩu tài khoản Viettel Pay của bạn vào, sau đó bạn sẽ thấy, một thông báo sẽ hiện ra với điều khoản phát hành thẻ MasterCard trên website của MBBank, phí tạo chỉ là 22.000 đồng. Bấm Trả lời để tiếp tục.

Lưu ý: Tiền trong Viettel Pay của bạn phải đủ để trả phí tạo thẻ thì thẻ MasterCard mới tạo được.

ViettelPay MasterCardViettelPay MasterCard

Bước 3: Sau đó nhập mã xác thực và bấm Trả lời ở góc trên bên phải để thực hiện tạo thẻ. Nếu thấy thông báo Quý khách đã hoàn thành nhập mã xác thực và có tin nhắn gửi về từ Viettel Pay với thông tin thẻ thì bạn đã tạo thành công thẻ MasterCard

ViettelPay MasterCardViettelPay MasterCard

Thông tin Viettel Pay gửi về sẽ đầy đủ mã thẻ bằng hai tin nhắn, ngày hết hạn của thẻ, số CVV... ghép hai dãy số ở hai tin nhắn lại bạn sẽ có đầy đủ 16 số thẻ. Nếu bạn không đủ phí để tạo thẻ, Viettel Pay sẽ thông báo thẻ không được tạo.

ViettelPay MasterCard

Như vậy chỉ với vài thao tác và một mức phí mở thẻ rất hợp lý, bạn đã tạo được thẻ MasterCard ảo trên Viettel Pay để sử dụng thanh toán online rồi.

Ngoài tính năng nêu trên thì Viettel Pay còn rất nhiều dịch vụ, tiện ích khác mà bạn có thể sử dụng, trong đó có dịch vụ đặt vé tàu online vừa mới được cập nhật trên Viettel Pay, nếu bạn hay đi du lịch bằng tàu hỏa thì hãy xem thử hướng dẫn đặt vé tàu trên Viettel Pay qua bài viết Đặt vé tàu online, đặt vé tàu trên điện thoại bằng Viettel Pay.

  • 1.694 lượt xem
Cập nhật: 27/09/2018
Xem thêm: MasterCard ViettelPay Viettel Money
Sắp xếp theo