Cách mở khóa Crusader trong Darkest Dungeon 2

DLC Binding Blade cho Darkest Dungeon 2 mang đến hai anh hùng mới cho trò chơi. Tuy nhiên, chỉ có Duelist mới xuất hiện khi bắt đầu và bạn cần hoàn thành nhiệm vụ The Lost Crusade mới có thể mở khóa lớp Crusader.

Tải game Darkest Dungeon 2

Cách nhận được Crusader trong The Binding Blade DLC

Crusader phải được mở khóa bằng cách hoàn thành nhiệm vụ có tên The Lost Crusade. Khi đến nhà trọ đầu tiên, bạn sẽ nhận được một vật phẩm tên là Battered Helm - dạng một chiếc mũ, đây là một Cúp bạn cần đặt trên để bắt đầu nhiệm vụ. Điều này sẽ gây thêm một số khó khăn cho quá trình chạy của bạn, vì vậy bạn không nên thử nếu bạn vẫn đang làm quen với Darkest Dungeon 2.

Có bảy giai đoạn bạn cần phải hoàn thành để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, nếu thua hoặc từ bỏ chuyến thám hiểm vào bất kỳ thời điểm nào, bạn không cần phải bắt đầu lại. Bạn sẽ bắt đầu lần chạy tiếp theo với vật phẩm cuối cùng đã tìm thấy, vì vậy có thể tiếp tục nhiệm vụ ở bất cứ nơi nào bạn để nó lại.

Cách mở khóa Crusader trong Darkest Dungeon 2
Cách mở khóa Crusader trong Darkest Dungeon 2

Vượt qua chướng ngại vật

Khi đã có Battered Helm trên xe ngựa của mình, bạn sẽ có cơ hội gặp phải chướng ngại vật.

Đây là cuộc chiến chống lại một số binh sĩ thuộc loại Kiếm sĩ và họ xuất hiện với một chiếc khiên phía trước. Tuy nhiên, đôi khi có một Kiếm sĩ không được nó bảo vệ. Tập trung tấn công vào hắn thay vì cố gắng phá vỡ lá chắn và chỉ khi hắn bị hạ gục, bạn mới phải đối phó với những kẻ khác. Sau khi giành chiến thắng trong cuộc chạm trán này chúng ta sẽ nhận được Tattered Banner.

Tattered Banner là một vật phẩm chiến đấu. Trang bị nó cho một trong các nhân vật của bạn và sử dụng nó cho Bishop (một loại kẻ thù gặp phải trong The Tangle). Tattered Banner sẽ tăng sức mạnh cho kẻ thù, nhưng sau khi đánh bại chúng, bạn sẽ nhận được Thánh vật độc nhất. Đây là vật phẩm không thể mở được cho đến khi bạn đến Nhà trọ khác.

Mang Thánh tích đến quán trọ

Khi đến Nhà trọ, chúng ta sẽ nhận được buff vì đã giao vật phẩm và khi mở nó, bạn sẽ nhận được Sanctified Scroll. Đây là vật phẩm Stagecoach và cần được trang bị để thực hiện nhiệm vụ tiến về phía trước.

Gặp gỡ người hỗ trợ

Nếu bạn đã trang bị Sanctified Scroll trên Stagecoach của mình, bạn sẽ nhận được một cuộc đối thoại đặc biệt vào lần tiếp theo khi bạn tìm thấy Assistance Encounter. Với sự tương tác này, bạn sẽ nhận được một vật phẩm tên là The Rumour of Riches (một bản đồ vẽ sơ bộ về một kho báu mà bạn sẽ cần đưa cho Hoarder) .

Bán bản đồ cho Hoarder

Nếu đưa cho anh ta The Rumour of Riches sẽ nhận được Blessed Blade. Lưỡi dao rỉ sét cần được chăm sóc nên bạn cần mang nó đến quán trọ.

Rèn luyện lưỡi kiếm

Khi bạn đến một quán trọ, Thanh kiếm may mắn sẽ được chuyển thành Helm & Blade. Đây là Cúp, vì vậy nó cần phải đi trên Xe ngựa của bạn để nhiệm vụ tiếp tục.

  • 34 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 16/12/2023
Sắp xếp theo