Những điều cần biết khi bắt đâu chơi Hades 2

Hades 2 ngay từ khi ra mắt phiên bản Early Access đã phá vỡ kỷ lục về số lượng người chơi cao nhất mọi thời đại chỉ trong vài giờ. Theo SteamDB, trang web theo dõi số liệu thống kê về trò chơi Steam, Hades 2 ngay lập tức lọt vào danh sách trò chơi thịnh hành sau khi ra mắt, đạt số lượng người chơi đồng thời cao nhất là 79.434 chỉ sau 9 giờ ra mắt. Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản cho người chơi mới để sẵn sàng chinh phục siêu phẩm số 1 trên Steam này.

Mẹo hay cho người chơi mới Hades 2

Thu thập tài nguyên

Tính năng mới trong Hades 2 sẽ tập trung thu thập tài nguyên bằng các công cụ, ở phiên bản hiện tại bạn có thể sử dụng các công cụ như cuốc và xẻng để lấy các vật phẩm để sử dụng trong vạc để niệm thần chú.

Game Hades 2
Game Hades 2

Giao tiếp nhiều với NPC

Khi ở Crossroads hãy đi bộ xung quanh và nói chuyện với tất cả những người có dấu chấm than trên đầu. Tìm hiểu câu chuyện cơ bản của tất cả các nhân vật khác nhau, đồng thời nghe phản ứng và ý kiến của họ về những tiến bộ mà bạn đã đạt được cho đến nay, bao gồm cả những kỳ công và khám phá gần đây.

Tập trung vào những câu thần chú

Câu thần chú ban đầu có vẻ khá thô sơ, nhưng đây là khía cạnh quan trọng của Hades 2 nói chung. Việc mở khóa các câu thần chú phải là ưu tiên hàng đầu nếu bạn muốn xem mọi thứ mà trò chơi cung cấp tại thời điểm này trong Truy cập sớm.

Thu thập và mở khóa vũ khí

Hades 2 hiện có 5 loại vũ khí, chúng ta sẽ mất một thời gian để có được đủ bộ 5 món vì nó yêu cầu một số tài nguyên, có 3 loại vũ khí đầu tiên có sẵn để mở khóa có giá khá phải chăng.

Sở hữu Arcana Death Defiance càng sớm càng tốt

Bất cứ khi nào bạn rời khỏi Crossroads khi chuẩn bị chạy chúng ta sẽ có cơ hội thiền định và nâng cấp hoặc thay đổi lựa chọn Tarot Arcana hiện tại của mình. Có lẽ một trong những thứ quan trọng nhất là arcana XII, Eternity, mang lại cho bạn một Death Defiance. Về cơ bản bạn sẽ có thêm một mạng sống, bất cứ khi nào HP của bạn về 0, Death Defiance sẽ tự kích hoạt và khôi phục một phần sinh mệnh của bạn.

  • 38 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 14/05/2024
Xem thêm: Hades 2 Hades
Sắp xếp theo
👨