Honkai Star Rail: Chi tiết kỹ năng nhân vật Welt

Honkai: Star Rail là game nhập vai giả tưởng vừa ra mắt, game Honkai: Star Rail được phát triển bởi cha đẻ của Genshin Impact là HoYoverse. Tựa game Honkai: Star Rail sẽ đưa bạn đến với vũ trụ để tham gia hành trình khám phá thiên hà để tìm ra mối đe dọa đang phá hủy vũ trụ xinh đẹp này.

Tải game Honkai: Star Rail

Một trong những nhân vật 5 sao được quan tâm nhất trong Honkai: Star Rail là Welt. Welt là cựu thủ lĩnh của Anti-Entropy, Welt là nhân vật 5 sao duy nhất thuộc hệ Số Ảo. Đây là lợi thế khá lớn ở những phiên bản đầu tiên, rất nhiều những kẻ thù Tinh Anh hay trùm bị khắc chế khá nhiều bởi Số Ảo này.

Welt có Vận Mệnh là Hư Vô chuyên về khả năng debuff cho kẻ địch. Tất cả các kỹ năng của Welt đều có khả năng làm chậm và delay lượt đánh của kẻ địch, tạo nên lợi thế ra đòn trước chiếm tiên cơ. Tuyệt Kỹ của Welt là Lỗ Đen Mô Phỏng có khả năng đưa địch vào trạng thái Giam Cầm - một hiệu ứng cực kỳ bất lợi khiến kẻ địch không khống chế nỗi.

Welt trong Honkai: Star Rail 
Welt trong Honkai: Star Rail

Chi tiết bộ kỹ năng của Welt trong Honkai: Star Rail

Tấn công thường: Trọng Lực Áp Chế

  • Gây Sát Thương Số Ảo cho kẻ địch chỉ định tương đương 50% Tấn Công của Welt.

Chiến Kỹ: Biên Giới Hư Không

  • Trảm kích 3 lần về phía kẻ địch, mỗi lần trảm kích sẽ gây cho đơn vị địch ngẫu nhiên Sát Thương Số Ảo tương đương 36% Tấn Công của Welt. Khi tấn công chính xác có 65% xác suất cơ bản khiến Tốc Độ của kẻ địch giảm 10%, duy trì 2 hiệp.

Tuyệt kỹ: Bẻ Cong Thời Không

  • Gây Sát Thương Số Ảo cho toàn phe địch tương đương 90% Tấn Công của Welt, có 100% xác suất cơ bản khiến kẻ địch bị tấn công rơi vào trạng thái Giam Cầm. Trong trạng thái Giam Cầm, hành động của kẻ địch bị trì hoãn 32%, Tốc Độ giảm 10%.

Thiên Phú: Đi Trước Một Bước

  • Khi đánh trúng kẻ địch trong trạng thái Giảm Tốc sẽ bồi thêm 1 lần Sát Thương Số Ảo kèm theo tương đương 30% Tấn Công của Welt.

Bí Kỹ: Ngục Tù Trói Buộc

  • Sau khi dùng Bí Kỹ sẽ tạo ra Vùng Lỗ Đen quy mô nhỏ trong 15s, Tốc Độ của kẻ địch trong khu vực đó sẽ bị giảm 50%. Vào chiến đấu trong Vùng Lỗ Đen có 100% khiến kẻ địch bị Giam Cầm. Trong trạng thái Giam Cầm, kẻ địch bị Trì Hoãn Hành Động 20%, Tốc Độ giảm 10%.

Gợi ý nâng cấp kỹ năng Welt

  • Tuyệt kỹ --> Chiến Kỹ --> Thiên Phú --> Tấn Công Thường

Nón Ánh Sáng (Vũ Khí)

Nhân Danh Thế Giới là vũ khí 5 sao trấn phái cho Welt. Đây là Nón Ánh Sáng cho phép Welt tăng sát thương khi đang có hiệu ứng trên người kẻ địch. Nó còn giúp tăng khả năng gây hiệu ứng và gia tăng chỉ số tấn công khi thi triển chiến kỹ.

  • 265 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 27/04/2023
Sắp xếp theo