Cách thay đổi nhóm trong Darkest Dungeon 2

Thay đổi nhóm trong Darkest Dungeon 2 sẽ giúp người chơi có những tùy chỉnh bất kỳ khi thấy nhân vật trong nhóm không phù hợp hay chưa sẵn sàng cho cuộc chiến đấu nhóm trong Darkest Dungeon 2.

Tải game Darkest Dungeon 2 

Darkest Dungeon 2 là game chiến thuật với cơ chế đánh theo lượt, thanh stress ảo diệu của các thành viên trong đội tạo nên biến số cao và làm nên thương hiệu. Tuy trò chơi này vẫn còn đang trong giai đoạn Early Access nhưng cập nhật mới nhất của nó mang tên The Shroud of the Deep chứa khá nhiều nội dung mới, cộng thêm nhiều tính năng được tinh chỉnh và sửa lỗi giúp trải nghiệm của game thủ trở nên mượt mà hơn.

Game Darkest Dungeon 2
Game Darkest Dungeon 2

Cách thay đổi nhóm trong Darkest Dungeon 2

Trước khi bắt đầu một nhiệm vụ người chơi có cơ hội thành lập nhóm hiện tại của họ theo cách phù hợp nhất. Tuy nhiên, sau khi bắt đầu nhiệm vụ chúng ta sẽ không thể thay đổi nhóm của mình bất cứ khi nào.

Khi bạn đang chiến đấu sẽ không thể hoán đổi bất kỳ nhân vật nào trong suốt thời gian diễn ra. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải đảm bảo và tận dụng tùy chọn thay đổi trước khi trận đấu bắt đầu.

Chọn thay đổi giữa các trận đánh sẽ cho phép bạn sắp xếp lại đội hình nhóm hiện tại của mình. Tất cả các anh hùng sẽ đều bị ảnh hưởng bởi cơ chế thay đổi này khi thực hiện hoán đổi vào ra nên sẽ chống đối việc này. Các game thủ chỉ cần tiếp tục cố gắng hoán đổi vị trí của họ cho đến khi họ nhận ra rằng cuộc đấu tranh của họ là vô nghĩa và để bạn hoán đổi vị trí của họ.

  • 67 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 11/05/2023
Xem thêm: Darkest Dungeon 2
Sắp xếp theo