Cách lấy ký ức trong Darkest Dungeon 2

Darkest Dungeon 2 đã giới thiệu rất nhiều hệ thống trò chơi mới thú vị, một trong số đó là hệ thống ký ức sẽ có những thay đổi. Điều này đã được đưa vào phần tiếp theo với những bổ sung mới và thú vị về cách thức hoạt động của nó. Chúng ta sẽ đi sâu vào và tìm ra cách lấy ký ức trong Darkest Dungeon 2.

Tải game Darkest Dungeon 2

Ký ức trong Darkest Dungeon 2 giống như trong Darkest Dungeon, đóng vai trò là vật phẩm hỗ trợ có thể được mua cho các anh hùng. Một trong những điểm khác biệt chính giữa cách chúng hoạt động trong Darkest Dungeon 2 nằm ở cách lấy chúng. Nói một cách đơn giản, có một số điều bạn cần làm trước khi có thể bắt đầu mua những ký ức.

Game Darkest Dungeon 2
Game Darkest Dungeon 2

Hướng dẫn Cách lấy ký ức trong Darkest Dungeon 2

Đầu tiên người chơi  mở khóa Timeless Woods trong Altar of Hope. Việc mở khóa các địa điểm cũng như nâng cấp trong Altar of Hope yêu cầu bạn sử dụng Candles of Hope mà bạn đã thu thập được trên đường đi. Sau khi Timeless Woods được mở khóa thì chúng ta sẽ có thể mua tối đa một ký ức cho mỗi anh hùng trong lần đầu tiên đi qua. Điều này khác với trước đây trong Darkest Dungeon là khi một anh hùng đã hoàn thành xuất sắc một chiến dịch , những nhân vật đó sẽ giữ ký ức của họ trong lần chạy tiếp theo. Họ không chỉ lưu giữ trí nhớ mà còn lưu giữ tên, những điều gặp phải và bất kỳ căn bệnh nào họ mắc phải trên đường đi.

Một anh hùng trong Darkest Dungeon 2 có thể nhận được tổng cộng tối đa 5 ký ức, bạn có thể hoàn thành thành công nhiều chiến dịch đó liên tiếp. Việc thành công có nghĩa là chúng ta đã vượt qua cả con đường lên núi và đánh bại Boss. Nếu bạn đến một Inn và kết thúc cuộc thám hiểm theo cách đó, tất cả các anh hùng sẽ mất ký ức, cùng với bất kỳ số liệu thống kê nào khác sẽ được lưu.

  • 106 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 11/05/2023
Xem thêm: Darkest Dungeon 2
Sắp xếp theo