Cách thay đổi Phép thuật trong Elden Ring

Trong Elden Ring, người chơi sẽ có nhiều loại Ma thuật và Thần chú để lựa chọn cho cả tấn công và phòng thủ. Biết khi nào nên sử dụng phép thuật và quan trọng nhất là cách chuyển đổi giữa các phép thuật tầm xa và tầm gần sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn trong chiến đấu để giành chiến thắng khi chơi Elden Ring.

Game Elden Ring
Game Elden Ring

Cách thay đổi Phép thuật trong Elden Ring

Để thay đổi phép thuật trong Elden Ring người chơi chỉ cần nghỉ ngơi tại Site of Grace và chọn tùy chọn Memorize Spells. Bạn sẽ thấy tất cả các Ma thuật và Thần chú  cũng như các Memory Slots. Không phải tất cả các Ma thuật và Thần chú đều chiếm cùng một Memory Slots và tốn cùng một FP.

Trong khi một số chỉ yêu cầu một Slot duy nhất với mức tiêu thụ FP thấp, thì các phép thuật mạnh mẽ sẽ yêu cầu nhiều Slot và FP hơn. Vì vậy, bạn sẽ phải ưu tiên những gì bạn sẽ sử dụng nhiều nhất. Việc tìm kiếm các Memory Stones sẽ mở khóa thêm các Memory Slots, từ đó giúp bạn trang bị nhiều phép thuật hơn.

Để sử dụng phép thuật trong khi chiến đấu trong Elden Ring, người chơi sẽ phải trang bị chất xúc tác Ma thuật hoặc Thần chú như Carian Regal Scepter hoặc Golden Order Seal cho vũ khí bên tay phải hoặc bên trái của họ. Bạn cũng có thể thay đổi tổ hợp phím để chuyển đổi Ma thuật và Thần chú giữa trận chiến bằng cách truy cập các điều khiển. Lý tưởng nhất nên giữ chất xúc tác ở tay trái trong khi trang bị vũ khí cận chiến ở tay phải vì khi đó bạn sẽ có thể sử dụng cả hai phép thuật và tham gia cận chiến.

Chúng ta sẽ gặp nhiều Phù thủy và Thần chú khác nhau trong khi khám phá thế giới rộng mở của Elden Ring. Vì vậy, sẽ có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn. Đảm bảo có nhiều loại phép thuật trong kho vũ khí của bạn để có thể sử dụng trong mọi tình huống.

  • 25 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 18/06/2024
Xem thêm: Elden Ring
Sắp xếp theo